Khuôn tart/ pizza/ chiffon/ bundt/ sandwich
Khuôn chinfon đáy rời
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn chinfon đáy rời

120.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn Chinfon Đáy Rời Breadleaf 4''
120.000 đ
Hết hàng
Khuôn Chinfon Hanger
155.000 đ
Hết hàng
Khuôn bánh chinfon đáy rời 7''
180.000 đ
Hết hàng
Khuôn bánh chinfon đáy rời 8"
185.000 đ
Hết hàng
Khuôn Bánh Chinfon Đáy Rời Breadleaf 7''
190.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000298
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhôm đúc cao cấp
  • Màu sắc: màu bạc
  • Đặc điểm: hình tròn, có lõi ở giữa, đế rời
  • Công dụng: làm bánh chiffon, các loại bánh ngọt
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 120.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn chiffon là một trong những loại khuôn cơ bản trong làm bánh.Với thiết kế độc đáo, khuôn này được làm từ chất liệu nhôm bạc đúc dày dặn, đáy rời. Khuôn chiffon có lõi giữa khi nướng có thể tỏa nhiệt đều giúp bánh nở đều xốp và mịn hơn. Thành khuôn dày và cao, có khả năng truyền nhiệt tốt, không chất độc hại, an toàn khi sử dụng. Khuôn tròn đế rời có thể chịu nhiệt độ cao nên khi bỏ vào lò nướng sẽ không lo ngại về vấn đề cháy nổ hoặc biến dạng khuôn. Ngoài ra chất liệu nhôm cao cấp sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Khuôn bao gồm nhiều loại kích cỡ khác nhau như 5inch, 7inch, 9inch tùy theo sự lựa chọn của mỗi người. Chiếc khuôn đế rời này giúp bạn dễ dàng lấy bánh bằng cách nhấc lõi ra khỏi khuôn dễ dàng hơn mà không làm cho bánh bị bể hoặc gãy. Hơn nữa thiết kế như thế sẽ dễ dàng tháo rửa, vệ sinh.

Khuôn dùng để làm bánh chiffon - một loại bánh bông lan mềm mịn, bông nhẹ như mây, giúp bánh bám thành nở đều đẹp, chín dần từ cả bên trong ra và bên ngoài vào cùng lúc. Khuôn được dùng làm các loại bánh ngọt, bánh chiffon cake, bánh bông lan…Dụng cụ này được sử dụng làm bánh tại nhà, các mặt hàng tiệm bánh, các mặt hàng kinh doanh online,…. Đây cũng là dụng cụ cần thiết phục vụ cho những bạn yêu thích học nghề làm bánh.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi xong các bước làm cốt bánh, bạn đổ phần hỗn hợp đã chuẩn bị vào khuôn, lắc nhẹ cho đều bề mặt rồi đặt khuôn vào lò nướng với nhiệt độ phù hợp. Bạn chỉ nên đổ hỗn hợp bằng 2/3 chiều cao của khuôn bởi nếu đổ đầy khuôn thì khi bánh nở ra sẽ bị tràn ra ngoài, hình dáng bánh sẽ không được như ý muốn. Khi bánh đã chín vàng lấy khuôn ra để nguội rồi nhẹ nhàng lấy bánh ra khỏi khuôn.

Lưu ý: Vệ sinh khuôn sạch sẽ sau khi dùng, không sử dụng cọ kim loại để tránh làm hỏng phần chống dính. Không nên bôi thêm dầu, bơ chống dính cho khuôn bởi sẽ làm cho bột bánh khi nở không bám lên thành khuôn, độ nở của bánh sẽ không được như ý.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?