Dụng cụ nấu ăn khác
Hũ nhựa nắp thiếc vàng Hũ nhựa nắp thiếc vàng Hũ nhựa nắp thiếc vàng Hũ nhựa nắp thiếc vàng Hũ nhựa nắp thiếc vàng
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Hũ nhựa nắp thiếc vàng

14.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Hũ nhựa nắp thiếc - Vàng - 1050ml - 8.5x20cm
14.000 đ
Hết hàng
Hũ nhựa nắp thiếc - Vàng - 920ml - 10x12cm
14.000 đ
Còn hàng
Hũ nhựa nắp thiếc - Vàng - 1260ml - 10x15cm
17.000 đ
Hết hàng
Hũ nhựa nắp thiếc - Vàng - 1600ml - 10x20cm
19.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thể tích: nhiều loại
  • Chất liệu: nhựa + thiếc
  • Màu sắc: trong suốt + vàng
  • Công dụng: dùng để đựng bánh mứt, hạt điều, trái cây sấy, kẹo, nghệ viên,..
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Trà hoa hồng
64.000 đ
Trà hoa cúc
60.000 đ
Trà hoa nhài
95.000 đ
TỔNG: 14.000 đ
Mô tả chi tiết

Hũ nhựa nắp thiếc vàng là chiếc hũ tiện lợi cần có trong gia đình của bạn, chuyên dùng trong việc đựng các loại thực phẩm giúp bảo quản thực phẩm của bạn, sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể. 

Hũ có màu nhựa trong suốt từ chất liệu bằng nhựa PET an toàn, đảm bảo đạt chuẩn cũng như đựng thực phẩm thích hợp trong việc chế biến thực phẩm hay đựng các hoa quả khô. Chiếc hũ này có độ bền cao, chịu được lực xé và va chạm, chịu được sự mài mòn cao và có độ cứng tốt. Sản phẩm có kiểu dáng tròn với phần nắp đựng bằng chất liệu thiếc màu vàng đẹp mắt, tạo độ chắc chắn khi đựng thực phẩm được đóng đậy kín. Hũ thủy tinh trong suốt thân lùn, dài cùng với miệng rộng giúp bạn dễ cho vào nguyên liệu thực phẩm đựng. Sản phẩm bao gồm nhiều loại thể tích như 920ml, 1050ml, 1260ml, 1600ml tương ứng với đa dạng về kích thước nhỏ lớn khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý.

Đồng thời, đây được đóng theo dạng hũ có nắp đậy chắc chắn nên bạn yên tâm khi sử dụng bảo quản đồ của bạn. Vì chất liệu hũ nhựa nên tránh tiếp xúc với nhiệt độ nóng, để thực phẩm nguội rồi mới cho vào để tránh bị hấp hơi và kém chất lượng không bảo quản được lâu. Sản phẩm có công dụng làm hũ đựng dầu dừa, hũ đựng mật ong, hũ tinh dầu oliu, hũ đựng thực phẩm, hũ muối dưa cà, hũ trồng cây, hũ đựng quà lưu niệm, hũ mỹ phẩm handmade… rất tiện dụng. 

Hũ có màu nhựa trong suốt từ chất liệu bằng nhựa PET an toàn, đảm bảo đạt chuẩn cũng như đựng thực phẩm thích hợp trong việc chế biến thực phẩm hay đựng các hoa quả khô

Sản phẩm có kiểu dáng tròn với phần nắp đựng bằng chất liệu thiếc màu vàng đẹp mắt, tạo độ chắc chắn khi đựng thực phẩm được đóng đậy kín

Hũ thủy tinh trong suốt thân lùn, dài cùng với miệng rộng giúp bạn dễ cho vào nguyên liệu thực phẩm đựng

Sản phẩm bao gồm nhiều loại thể tích như 920ml, 1050ml, 1260ml, 1600ml tương ứng với đa dạng về kích thước nhỏ lớn khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý

Lưu ý: Sản phẩm sử dụng được nhiều lần, rửa sạch hũ để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ quá cao vì rất dễ cháy.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan