product
Bột chiên giòn Meizan 150gr Bột chiên giòn Meizan 150gr Bột chiên giòn Meizan 150gr Bột chiên giòn Meizan 150gr Bột chiên giòn Meizan 150gr
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bột chiên giòn Meizan 150gr

12.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1212) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOT000000264
  • Thương hiệu: Meizan
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 12.000 đ
Mô tả chi tiết

Bột chiên giòn Meizan 150gr là nguyên liệu nấu ăn hữu ích dùng trong căn bếp nhà bạn. Sản phẩm sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói. Tất các các khâu sản xuất đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu. Bột chiên giòn Meizan 150gr đóng trong bao bì kín, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Bột chiên giòn Meizan 150gr

Trong khi làm những món chiên, rán từ nguyên liệu tôm, thịt,… bạn có thể sử dụng bột chiên giòn Meizan 150 gr giúp món ăn thêm phần hấp dẫn. Bột không chỉ mang lại vị giòn rụm thơm ngon mà khiến món ăn có màu vàng ươm bắt mắt, hấp dẫn vị giác. Sản phẩm đã được pha trộn từ nhiều nguyên liệu cần thiết trong quá trình sản xuất nên khi làm các món chiên, rán nên bạn không cần tẩm ướp với bất kỳ gia vị nào khác. Để sử dụng bột chiên giòn Meizan 150 gr, bạn hòa bột với nước và quậy cho đến khi sệt đặc. Nhúng nguyên liệu cần nấu vào bột và chiên ngập dầu.

Sản phẩm tiện lợi thích hợp dùng cho những người làm bếp bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng. Bột chiên giòn Meizan 150 gr bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, hợp vệ sinh.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan