Dụng cụ
Gắp Inox 4T Tiến Đại Phát Gắp Inox 4T Tiến Đại Phát Gắp Inox 4T Tiến Đại Phát Gắp Inox 4T Tiến Đại Phát Gắp Inox 4T Tiến Đại Phát Gắp Inox 4T Tiến Đại Phát
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Gắp Inox 4T Tiến Đại Phát

22.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1100) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000247
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 22.000 đ
Mô tả chi tiết

Gắp inox Tiến Đại Phát lớn là sản phẩm gắp inox của thương hiệu Tiến Đại Phát. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox không gỉ sáng bóng, bền đẹp, an toàn cho nguyên liệu và sức khỏe người dùng. Gắp inox Tiến Đại Phát lớn được thiết kế với tay cầm hình chữ V giúp kẹp nguyên liệu bằng tay dễ dàng, hai đầu gắp có răng cưa tạo ma sát để giữ cố định đá hay các nguyên liệu, thức ăn, không gây rơi rớt, trơn tuột.
Gắp inox Tiến Đại Phát lớn
Gắp inox Tiến Đại Phát lớn là dụng cụ để gắp đá vào ly nước khi pha chế hoặc dùng để gắp bánh ra lò, gắp bánh ngọt khi kinh doanh hoặc gắp nguyên liệu khi làm bánh mì, làm cơm hộp, cơm phần. Sản phẩm được thiết kế cỡ lớn, giúp gắp được số lượng nhiều, cầm chắc tay. Với công dụng hữu ích, gắp inox Tiến Đại Phát lớn thường được dùng để nấu nướng, pha chế thức uống trong gia đình hoặc dùng trong quán cà phê, cửa hàng bánh ngọt, bánh mì, nhà hàng, quán ăn. Gắp inox Tiến Đại Phát lớn chất lượng, bền đẹp tại DVP Market sẽ là sản phẩm hữu dụng cho bạn để gắp đá, gắp bánh, thức ăn thật sự tiện lợi, hợp vệ sinh.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan