Dụng cụ
Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (290ml) Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (290ml) Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (290ml) Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (290ml)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (290ml)

44.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (892) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000016
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 44.000 đ
Mô tả chi tiết

Bistro 290ml là bình đựng nước thuộc thương hiệu Ocean - Thái Lan. Bình có kích thước 163 x 63 (mm) làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt. Loại thủy tinh này có độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt tốt giúp bạn không chỉ đựng nước lạnh thông thường mà còn có thể đựng nước nóng. Bistro 290ml thiết kế vô cùng hiện đại. Bình không có quai cầm như các loại khác, thân bình cao và nhỏ ở phần giữa tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi sử dụng. Miệng bình có thiết kế hình tam giác nhỏ giúp việc rót nước dễ dàng mà không bị đổ tràn ra ngoài. Sản phẩm an toàn và không có các chất độc hại nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Bistro Carafe 290ml

Bistro 290ml là loại bình nước thường có mặt trong các gia đình và nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế giúp không gian nhà bạn sang trọng hơn. Ngoài chức năng đựng nước, các loại sinh tố,... sản phẩm Bistro 290ml còn như một vật dụng trang trí, tô điểm thêm cho căn phòng. Bình có độ bền rất cao và sau khi sử dụng bạn chỉ cần lau nhẹ với khăn sạch hoặc rửa với nước. Đây chắc chắn là vật dụng sẽ đem lại nhiều tiện lợi cho gia đình bạn.

Bạn có thể mua Bình Bistro Carafe với size lớn hơn tại ĐVP, tham khảo tại đây nhé: https://www.dvpmarket.com/san-pham/bistro-carafe-610ml/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?