Dụng cụ
Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (940ml) Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (940ml) Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (940ml) Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (940ml)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bình rót thủy tinh Ocean - Bistro Carafe (940ml)

58.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1388) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000018
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 58.000 đ
Mô tả chi tiết

Bistro carafe 940ml là sản phẩm thuộc thương hiệu sản xuất ly cốc chén thủy tinh Ocean Thái Lan. Loại bình nước này làm từ thủy tinh cao cấp, dày dặn, có đồ bền cao hơn so với các loại thủy tinh thông thường của Thái Lan, Trung Quốc. Sản phẩm có chiều cao 250mm, đường kính miệng 48mm và dung tích là 940ml. Bistro carafe 940ml đạt chất lượng cao sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khoa học khép kín. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm từ Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế.
Bistro carafe 940ml thường dùng để đựng nước hoa quả, sữa tươi, nước ngọt, nước lọc,... Phần miệng bình có miện nhọn giúp việc rót nước trở nên đơn giản hơn. Sản phẩm với thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp được sử dụng khá nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, bar... và trong mọi gia đình. Để bảo quản sản phẩm, sau khi dùng chỉ cần rửa sạch và để ráo. DVP Market đang là địa chỉ chuyên cung cấp Bistro carafe 940ml cho thị trường với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp. Bạn có thể đặt hàng online hoặc đến mua trực tiếp để tham khảo mẫu mã phù hợp với nhu cầu mình.
ĐVP Market có cung cấp sản phẩm Bistro Carafe 290ml cho bạn nào muốn sử dụng bình nhỏ nhé!

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan