Mứt
Việt quất khô Mỹ -Dried Blueberry
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Việt quất khô Mỹ -Dried Blueberry

85.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Việt quất khô Mỹ -Dried Blueberry 100gr
85.000 đ
Hết hàng
Việt quất khô Mỹ -Dried Blueberry 1kg
750.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MUT000000061
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Khối lượng: 100gr, 1kg
  • Thành phần: 100% việt quất khô
  • Màu sắc: đen
  • Công dụng: dùng ăn trực tiếp hay kết hợp nước uống, bánh,…
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 85.000 đ
Mô tả chi tiết

Việt quất khô Mỹ - Dried Blueberry là một loại quả thần dược cho sức khỏe bạn. Quả Việt Quất có nhiều chất bổ dưỡng giúp chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể. 

Được làm từ 100% trái việt quất tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng, sau đó mang đi sấy khô, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đóng gói. Sản phẩm không có chất béo, màu nhân tạo, chất bảo quản, gluten. Nhờ công nghệ sấy tiên tiến nên những quả nam việt quất không quá khô mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định, giúp cho chất lượng và hương vị của quả nam việt quất tăng lên nhiều lần so với khi còn tươi. Quả việt quất khô có hương vị ngọt nhẹ, dẻo, mềm và thơm mùi của vị việt quất tự nhiên. Sản phẩm được đóng gói trong túi với khối lượng 100gr, 1kg có thể bảo quản trong ngăn mát rất dễ sử dụng.

Việt quất khô Mỹ - Dried Blueberry là loại quả giàu dinh dưỡng có thể dùng ăn trực tiếp hay chế biến món bánh, kẹo, các loại thức uống,…Đây là loại quả có công dụng cho sức khỏe như tăng cường trí nhớ, tốt cho tim mạch và hạ cholesterol, hạn chế nhiễm trùng đường tiết niệu và giúp sáng mắt hiệu quả, làm đẹp, giảm cân. Đồng thời sản phẩm được coi là món ăn vặt rất thích hợp. 

Được làm từ 100% trái việt quất tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng, sau đó mang đi sấy khô, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đóng gói

Sản phẩm không có chất béo, màu nhân tạo, chất bảo quản, gluten

Nhờ công nghệ sấy tiên tiến nên những quả nam việt quất không quá khô mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định

Quả việt quất khô có hương vị ngọt nhẹ, dẻo, mềm và thơm mùi của vị việt quất tự nhiên

Lưu ý: Việt quất khô sử dụng không hết, nên bảo quản buộc kín miệng túi để bảo quản sử dụng được lâu hơn. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?