Hạt
Yến mạch cán dẹp King Deli 500g Yến mạch cán dẹp King Deli 500g Yến mạch cán dẹp King Deli 500g Yến mạch cán dẹp King Deli 500g Yến mạch cán dẹp King Deli 500g Yến mạch cán dẹp King Deli 500g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Yến mạch cán dẹp King Deli 500g

50.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • MÃ SP: HAT000000048
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: 100% yến mạch nguyên chất
  • Công dụng: dùng để làm điểm tâm, trộn với trái cây,…
  • Khối lượng: 500g
  • Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát
TỔNG: 50.000 đ
Mô tả chi tiết

Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc lành mạnh nhất thế giới, chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật độc đáo. Ngoài ra, yến mạch là một loại ngũ cốc có nhiều chất dinh dưỡng nhất được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới. 

Yến mạch cán dẹp King Deli 500g được sản xuất với 100% yến mạch nguyên chất đã hấp chín, ăn được liền, cán dẹp nguyên hạt, hàm lượng chất xơ cao. Sản phẩm được đóng gói kĩ lưỡng và an toàn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Trong 100g yến mạch nguyên chất sẽ có khoảng 1,5g vitamin E. Đây là một loại vitamin giúp bảo vệ chống lão hóa cơ thể, giúp làn da luôn tươi khỏe và tràn đầy sức sống, giảm nếp nhăn tuổi tác.

Yến mạch cán dẹp King Deli 500g thường được dùng điểm tâm, trộn cùng trái cây tươi khô, nấu cùng các loại nước súp xương hầm, rau củ thay thế bữa ăn. Không những thế, với hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng như rất nhiều giá trị sử dụng từ dinh dưỡng, sức khỏe cho đến làm đẹp, chăn nuôi… nên ngày càng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Yến mạch cán dẹp King Deli 500g được sản xuất với 100% yến mạch nguyên chất đã hấp chín

Được chế biến ra thành cán dẹp nguyên hạt có hàm lượng chất xơ cao

Yến mạch chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất, dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Sản phẩm được đóng gói kĩ lưỡng và an toàn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng

Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh nơi ẩm ướt.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm..... với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988. 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?