product
Tương Ớt Miwon Cay Ngọt 300G Tương Ớt Miwon Cay Ngọt 300G Tương Ớt Miwon Cay Ngọt 300G Tương Ớt Miwon Cay Ngọt 300G Tương Ớt Miwon Cay Ngọt 300G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Tương Ớt Miwon Cay Ngọt 300G

50.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1273) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TUONG0000018
  • Thương hiệu: Miwon
TỔNG: 50.000 đ
Mô tả chi tiết

Tương ớt cay ngọt là sản phẩm đến từ thương hiệu Miwon có nguồn gốc xuất cứ tại Hàn Quốc. Sản phẩm có dạng sệt màu đỏ cam, mang vị cay ngọt kích thích vị giác. Tương ớt đóng trong chai khối lượng 300g, sử dụng trong 18 tháng và bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Tương ớt Miwon cay ngọt là sự kết hợp giữa gia vị tương ớt truyền thống cùng với chiết xuất mơ, giấm gạo lứt và mạch nha, tạo nên vị chua ngọt. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu và chất tạo hương, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tương Ớt Miwon Cay Ngọt 300g

Tương ớt Miwon cay ngọt sử dụng làm nước chấm trực tiếp để chấm các món rau hoặc hải sản nướng. Nếu như tương ớt CJ có vị chua ngọt thì tương ớt Miwon lại có vị cay ngọt và thời gian sử dụng lâu hơn.

Sản phẩm đóng chai tiện lợi, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Sau khi sử dụng nên đậy kín nắp, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả