Trái cây đóng hộp
Trái việt quất đông lạnh Mỹ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trái việt quất đông lạnh Mỹ

63.200 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Trái Việt Quất Đông Lạnh Mỹ 200g
63.200 đ 79.000 đ
Còn hàng
Trái việt quất đông lạnh Mỹ 1kg
325.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000036
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Khối lượng: 500g, 1kg
  • Thành phần: 100% việt quất đông lạnh
  • Màu sắc: xanh đen
  • Công dụng: ăn trực tiếp hoặc nguyên liệu chế biến
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sx
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 63.200 đ
Mô tả chi tiết

Trái việt quất đông lạnh Mỹ là loại quả ngon , giàu giá trị dinh dưỡng có thể dùng làm làm bánh mousse hay sinh tố rất thơm ngon, bổ dưỡng. Sản phẩm an toàn được sản xuất thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không phẩm màu hay chất độc hại luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Việt quất hoàn toàn lấy từ những trái cây tươi, ngon được cấp đông nên dễ bảo quản và sử dụng trong một thời gian khá dài cho người sử dụng. Quả đều có màu xanh đen, vị ngọt thơm, thi thoảng có vị chua nhẹ. Quả việt quất chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể hoạt động khỏe mạnh như vitamin K ,E, C, A, các khoáng chất và chất xơ.

Đồng thời quả việt quất giúp giảm chứng mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, đẹp da, mái tóc khỏe mạnh và có được vóc dáng khỏe mạnh tràn đầy năng lượng. Sản phẩm được đóng gói trong túi nilon với khối lượng 500g và 1kg. Trái việt quất đông lạnh Mỹ có thể sử dụng dùng để ăn trực tiếp hay chế biến các món bánh, kem và các loại món ăn mát lạnh khác.

Việt quất hoàn toàn lấy từ những trái cây tươi, ngon được cấp đông nên dễ bảo quản và sử dụng trong một thời gian khá dài cho người sử dụng

Quả đều có màu xanh đen, vị ngọt thơm, thi thoảng có vị chua nhẹ

Sản phẩm được đóng gói trong túi nilon với khối lượng 500g và 1kg

Lưu ý: Sản phẩm sử dụng không hết, cần buộc kín để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để nơi ẩm ướt và bảo quản trong ngăn mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả