Trà sữa
Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 500G Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 500G Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 500G Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 500G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 500G

135.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2006) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000013
  • Thương hiệu: Phúc Long
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 135.000 đ
Mô tả chi tiết

Phúc Long là thương hiệu trà nổi tiếng ở Việt Nam với những sản phẩm chất lượng, đảm bảo các tiêu chí an toàn cho người sử dụng. Trà xanh Thái Nguyên Phúc Long 500g là một trong rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín này. Cũng chính vì vậy, không khó để tìm thấy sản phẩm này trên thị trường.
Trà xanh Thái Nguyên Phúc Long 500g mà DVP Market phân phối và cung cấp là loại chính hãng làm từ những lá trà non được hái trực tiếp trên các cao nguyên trà Thái Nguyên. Lá trà sau khi hái được sơ chế, lựa chọn kĩ để loại bỏ các loại sâu bệnh, bụi bẩn. Mọi công đoạn chế biến trà từ ướp cho đến ủ đều được làm thủ công với công thức được lưu truyền qua nhiều thế hệ, giúp trà giữ nguyên hương vị thuần khiết.

Trà xanh Thái Nguyên Phúc Long 500g khi uống có vị đắng chát ban đầu, càng uống càng cảm nhận được vị ngọt dịu đậm đà. Nước trà có màu xanh vàng tươi, hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn có thể dùng trà để làm thức uống những lúc nghỉ ngơi có thời gian và làm quà tặng bạn bè, người thân rất ý nghĩa.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả