Nguyên liệu Trà sữa
Trà Hoa Trân số 9 Trà Hoa Trân số 9 Trà Hoa Trân số 9 Trà Hoa Trân số 9 Trà Hoa Trân số 9 Trà Hoa Trân số 9 Trà Hoa Trân số 9
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà Hoa Trân số 9

62.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (5361) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000089
  • Thương hiệu: Phúc Long
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 500g
  • Công dụng : dùng để làm nguyên liệu pha chế các loại trà sữa Đài Loan.
  • Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời
TỔNG: 62.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà Hoa Trân số 9 có thành phần nguyên liệu chính là trà khô. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn và không chứa các chất phụ gia, đạt các tiêu chí về chất lượng. Độ ẩm trong trà khoảng 10g/100g và HI tanin 3 - 10g/100g. Trà có màu đen đặc trưng, ngay cả khi chưa pha trà đã mang vị thơm vô cùng dễ chịu.


Trà Hoa trân làm từ thành phần an toàn, đảm bảo chất lượng

Trà Hoa Trân số 9 có thành phần nguyên liệu chính là trà khô. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn và không chứa các chất phụ gia, đạt các tiêu chí về chất lượng. Độ ẩm trong trà khoảng 10g/100g và HI tanin 3 - 10g/100g. Lá trà được oxy hoá 100% lá trà làm cho trà có màu đen, nước trà khi ủ thường có màu nâu sáng tới đỏ đậm, do đó người ta mới gọi nó là trà đen. Trà đen Hoa Trân số 9 có mùi thơm nồng và điều đặc biệt của trà Hoa Trân số 9 là khi bỏ bột sữa vào không bị mất mùi thơm của trà kể cả khi bảo quản lạnh.


Trà hoa trân số 9 là nguyên liệu pha chế trà sữa cực ngon

Công dụng chính của trà Hoa Trân số 9 là nguyên liệu pha chế các loại trà sữa Đài Loan. Bạn chỉ cần nấu khoảng 2l nước sôi và cho 150gr trà vào. Trà chín tắt bếp ủ từ 15 - 30 phút. Sau đó vớt xác trà, lọc lấy phần nước còn lại. Cho nước trà vào hỗn hợp đường và bột đã trộn sẵn, khuấy đều. Cho khoảng 2kg đá bi vào khuấy đều đến khi đá tan hết là bạn đã có thể uống. Trà sữa sẽ ngon hơn nếu bảo quản trong tủ mát 5-8 tiếng.
Sau khi sử dụng, để bảo quản sản phẩm tốt nhất bạn nên buộc kín túi trà và để những nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả