Trà
Trà tim sen
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà tim sen

54.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Trà tim sen 100gr
54.000 đ
Còn hàng
Trà tim sen 200gr
106.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000074
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 100gr, 200gr
  • Thành phần: 100% tim sen (hạt sen)
  • Màu sắc: xanh
  • Công dụng: dùng để pha nước uống
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 54.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà tim sen hay còn gọi là tâm của hạt sen nằm trong các hạt sen cũng được sử dụng trong y học truyền thống châu Á như là một loại trà thảo mộc có tác dụng an thần và thanh nhiệt. 

Thành phần là tâm sen nguyên chất được lấy ra từ hạt sen tươi. Tim sen sau khi lấy ra sẽ lựa chọn những tim sen tốt nhất rồi sấy khô hoàn toàn, sao vàng sẽ được đóng thành trà tim sen nguyên chất. Trà tim sen có vị đắng tính hàn, tính lạnh nên những người hay nóng trong người uống vào rất tốt, có tác dụng hạ hỏa, điều hòa khí huyết, sảng khoái tinh thần, dễ ngủ. Nó cũng cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim nhờ khả năng làm giãn thành mạch máu, giảm lượng tiêu thụ oxy của cơ tim và cải thiện lưu lượng tuần hoàn động mạch vành. Sản phẩm được đóng gói trong túi với khối lượng 100gr, 200gr cho bạn dễ lựa chọn.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ thích hợp với độ tuổi 22 trở lên. Uống khoảng 0,5 kg đến 01kg là đủ hoặc uống đến khi bạn ngủ được là ngưng và không nên dùng với người yếu tim. Trà tim sen được sử dụng pha trà uống hay có thể nấu cháo. 

Thành phần là tâm sen nguyên chất được lấy ra từ hạt sen tươi

Tim sen sau khi lấy ra sẽ lựa chọn những tim sen tốt nhất rồi sấy khô hoàn toàn, sao vàng sẽ được đóng thành trà tim sen nguyên chất

Trà tim sen có vị đắng tính hàn, tính lạnh nên những người hay nóng trong người uống vào rất tốt

Sản phẩm được đóng gói trong túi với khối lượng 100gr, 200gr cho bạn dễ lựa chọn

Hướng dẫn sử dụng : Mỗi lần dùng 3g rửa sạch với 200ml nước, hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 10 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Đối với bệnh mất ngủ nên chế trà uống vào chiều tối sẽ có tác dụng nhanh nhất. 

Lưu ý: Tim sen tính lạnh nên những người tỳ vị hư yếu, hay rối loạn tiêu hóa và đi lỏng mạn tính không được dùng. Để sản phẩm buộc kín miệng túi và để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả