Dụng cụ Trà sữa
Khay nhựa để ống hút giấy ăn Khay nhựa để ống hút giấy ăn Khay nhựa để ống hút giấy ăn Khay nhựa để ống hút giấy ăn Khay nhựa để ống hút giấy ăn Khay nhựa để ống hút giấy ăn
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khay nhựa để ống hút giấy ăn

210.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (3603) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHA000000033
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 23cm x 14.7cm x 10.5cm
  • Chất liệu: nhựa
  • Màu sắc: đen
  • Công dụng: khay đựng giấy ăn, ống hút, muỗng
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Ly Giấy 220
1.000 đ
Ly giấy 300
1.200 đ
TỔNG: 210.000 đ
Mô tả chi tiết

Khay nhựa đế ống hút giấy ăn là sản phẩm tiện dụng giúp cho không gian của bạn trở nên gọn gàng được sử dụng trong quán cà phê, trà sữa, … giúp đựng ống hút giấy ăn một cách ngăn nắp. Sản phẩm tiện lợi, dễ lau chùi và sử dụng được trong thời gian dài.

Khay đựng này có chất liệu bằng nhựa bóng mica, có độ cứng cáp và chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Dụng cụ này được thiết kế tinh tế chia thành 6 ngăn bao gồm 4 ngăn nhỏ, 1 ngăn trung và 1 ngăn lớn. Về phần ngăn nhỏ bạn có thể đựng ống hút hay muỗng, ngăn trung và ngăn lớn bạn dùng đựng giấy ăn hay những vật có bề mặt vuông nhỏ vừa vặn cùng khuôn rất thuận tiện. Khay đựng có dạng chữ nhật có kích thước 23cm, 14.7cm, 10.5cm, sản phẩm là màu đen. Đây là một trong những dụng cụ rất hữu ích được dùng để đựng ống hút, cây khuấy, lót ly, ghim trái cây, barspoon, strainer….và các dụng cụ cơ bản trong quá trình làm việc. Đồng thời, giúp cho không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng thường được dùng ở quán nước, quán trà sữa,…

Khay đựng này có chất liệu bằng nhựa bóng mica, có độ cứng cáp và chắc chắn, an toàn cho người sử dụng

Dụng cụ này được thiết kế tinh tế chia thành 6 ngăn bao gồm 4 ngăn nhỏ( đựng ống hút, muỗng), 1 ngăn trung và 1 ngăn lớn( đựng giấy ăn)

Khay đựng có dạng chữ nhật có kích thước 23cm, 14.7cm, 10.5cm, sản phẩm là màu đen

Sản phẩm tiện lợi, dễ lau chùi và sử dụng được trong thời gian dài

Lưu ý: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Sản phẩm sử dụng được trong thời gian dài. Tránh tiếp xúc với lửa. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?