Trà sữa
Trà lài King (Xuân Thịnh) 1kg Trà lài King (Xuân Thịnh) 1kg Trà lài King (Xuân Thịnh) 1kg Trà lài King (Xuân Thịnh) 1kg Trà lài King (Xuân Thịnh) 1kg Trà lài King (Xuân Thịnh) 1kg
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà lài King (Xuân Thịnh) 1kg

170.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2166) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000065
  • Thương hiệu: King
TỔNG: 170.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà Lài King là sản phẩm của thương hiệu King có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm có dạng khô với các lá trà màu xanh đen, mùi thơm dễ chịu. Sản phẩm đựng trong gói kín hkoois lượng 1kg và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
Sản phẩm chiết xuất từ 98% trà xanh tự nhiện ướp hương hoa nhài tinh khiết mang đến hương vị thơm dịu dàng, tinh tế. Trà xanh chọn lọc được ướp sấy theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, không có tạp chất và hóa chất độc hại. Trà khi pha có mùi thơm nhẹ của hoa nhài và vị chát ngọt của trà xanh.

Trà Lài King thường dùng làm nguyên liệu pha chế trà sữa và chế biến các loại đồ uống khác nhau. Khi sử dụng, cho 5gr trà vào100ml nước sôi và đợi 30 giây để trà nở ra. Đem phần nước trà này đổ đi và rót 150ml nước sôi vào ấm trà, đợi từ 5-7 phút. Dùng dụng cụ lọc trà để chiết nước trà ra bình uống. Nếu muốn làm trà sữa thì cho thêm 10gr bột milk foam, 45ml sữa tươi không đường, 5g đường vào cốc rồi đánh bằng máy đánh trứng trong 2-3 phút cho hỗn hợp sánh quyện là dùng được.
Sản phẩm sau khi mở bao cần đóng kín không để bị lọt không khí, không để nơi có độ ẩm lớn, nơi nhiệt độ cao và có ánh nắng mặt trời.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan