Trà sữa
Trà Hoa Hồng Túi Lọc Phúc Long Trà Hoa Hồng Túi Lọc Phúc Long Trà Hoa Hồng Túi Lọc Phúc Long Trà Hoa Hồng Túi Lọc Phúc Long
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà Hoa Hồng Túi Lọc Phúc Long

38.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1465) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000015
  • Thương hiệu: Phúc Long
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 38.000 đ
Mô tả chi tiết

Hồng Trà Hoa Hồng túi lọc là sản phẩm của thương hiệu Phúc Long có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm có dạng túi lọc với các lá trà mịn, thơm màu xanh đen. Sản phẩm đóng trong túi lọc nhỏ gọn, mỗi hộp giấy gồm khoảng 25 gói x 2gram. Sản phẩm bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
Sản phẩm làm từ 100% trà xanh tự nhiên chọn lọc, sử dụng công nghệ ướp sấy truyền thống mang lại cảm giác tự nhiên. Hồng trà Hoa Hồng túi lọc có vị dịu ngọt, sản xuất an toàn không có tạp chất, không có hóa chất độc hại Nước trà khi pha có màu sánh vàng như hổ phách, vị ngọt giữ lâu giúp tăng cường giải nhiệt cơ thể và giúp ổn định sức khỏe.
Hồng Trà Hoa Hồng Túi Lọc Phúc Long (25 Gói)
Hồng Trà Hoa Hồng túi lọc Phúc Long dùng để pha trà uống hàng ngày rất tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng, chỉ cần cho gói trà vào tách và đổ nước sôi vào ngâm khoảng 2-3 phút. Nhúng gói trà liên tục 5 lần rồi lấy ra. Bạn có thể uống nòng hoặc uống lạnh cùng với đá đều được.
Sản phẩm cần bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và nơi có độ ẩm lớn.
Tại ĐVP Market còn cung cấp các sản phẩm trà Phúc Long khác như là Trà Đào Túi Lọc Phúc Long ( 25 Gói), mời các bạn xem thêm nhé.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Túi Lọc Trà
32.000 đ