Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng máy đảo trà E Blenders ST816

11-01-2019

máy đảo trà

Trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống, đặc biệt là các loại trà sữa thì máy đảo trà là một thiết bị không thể thiếu giúp pha chế trà nhanh để kịp thời phục vụ nhu cầu khách hàng. Thế nhưng thực tế không ít người do chưa nắm rõ thông tin hướng dẫn sử dụng máy đảo trà E Blenders St816 dẫn đến chất lượng nước trà chưa được như mong muốn.

Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan – “quê hương” của món trà sữa. Không khó để hiểu vì sao thiết bị này được ưa chuộng đến vậy bởi nó cùng lúc tích hợp 4 chức năng ủ trà – đảo trà – đánh kem milk foam - làm sinh tố và thức uống đá xay. Với những hướng dẫn sử dụng dưới đây, bạn chắc chắn sẽ vận hành nó hiệu quả để tạo nên những đồ uống mang chất lượng hàng đầu.

Máy đảo trà E Blenders St816 có gì đặc biệt?

Máy được thiết kế khá gọn nhẹ với một bộ động cơ mạnh mẽ 1200W cùng 4 cối xay tương ứng với 4 chức năng của sản phẩm. Các cối được làm bằng chất liệu nhựa PC cao cấp, chịu nhiệt tốt, không gây mùi, không biến dạng và không gây độc hại. Sản phẩm sử dụng công nghệ xoay 3 chiều cho phép nguyên liệu tiếp xúc với lưỡi dao tạo thành dòng xoáy cao.

Đặc biệt, máy trang bị sẵn các 3 nút điều chỉnh dễ dàng trên bảng điều khiển. Trong đó gồm 8 mức chức năng và 10 mức điều chỉnh tốc độ để người dùng tùy chỉnh trong quá trình vận hành. Nếu như các máy đảo trà khác trên thị trường phải tốn ít nhất 10 phút để ủ trà thì E Blenders St816 chỉ tiêu tốn vẻn vẹn khoảng 30 giây để hoàn thành công việc này.

Cấu tạo đa chức năng

Cấu tạo đa chức năng của máy đảo trà

Cũng trong quá trình hoạt động, máy không gây tiếng ồn quá lớn, đảm bảo không gian yên tĩnh cho các cửa hàng. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp và thay thế tương ứng với nhu cầu sử dụng. Công đoạn vệ sinh cũng dễ dàng và không tiêu tốn quá nhiều thời gian.

Hướng dẫn sử dụng máy đảo trà E Blenders St816

Như đã nói ở trên, E Blenders St816 tích hợp 4 chức năng là ủ trà – đảo trà – đánh kem milk foam - làm sinh tố và thức uống đá xay. Tùy theo mỗi chức năng mà việc sử dụng loại cối cũng như cách thức vận hành có sự khác nhau rõ rệt

Hướng dẫn sử dụng 4 chức năng

Hướng dẫn sử dụng 4 chức năng

Lưu ý:

- Mỗi lần vận hành máy tối đa không quá 3 phút, sau đó cho máy nghỉ 1 phút và tiếp tục vận hành. Vận hành máy không quá 10 lần liên tiếp.

- Khi máy chưa tắt, không cho thêm nguyên liệu vào trong máy hoặc tháo cối ra.

- Không để tay hoặc vật lạ vào cối khi máy đang hoạt động.

Cách vệ sinh và bảo quản máy đảo trà sau khi dùng

Dù là bất cứ một thiết bị máy móc nào đi chăng nữa, khâu vệ sinh sau khi dùng luôn cần được chú trọng thực hiện thường xuyên. Điều này không những giúp cho máy sạch, ổn định, không hư hỏng mà còn đảm bảo tuổi thọ của máy và độ bền của động cơ. Cách thức vệ sinh máy và các loại cối như sau:

  • Bước 1: Mở nắp, cho nước sạch vào cối máy
  • Bước 2: Nhấn núm điều chỉnh chức năng, chọn mức 8 để điều chỉnh tốc độ.
  • Bước 3: Nhấm núm điều chỉnh tốc độ chọn mức 1- 3 (tốc độ thấp) để khuấy nước làm sạch lưỡi dao và thành cối.
  • Bước 4: Tháo cối ra dùng khăn mềm khô lau lại sạch một lần nữa rồi phơi ráo.
  • Bước 5: Dùng khăn mềm khô để lau lại phần thân cối và chân đế bên ngoài.
  • Bước 6: Lắp lại cối và các bộ phận theo đúng vị trí ban đầu để tiếp tục vận hành máy

Sản phẩm với 4 cối đa năng

Sản phẩm với 4 cối đa năng

Trong quá trình vệ sinh máy, bạn cần đặc biệt tuân thủ các yêu cầu sau đây:

- Đảm bảo đã ngắt nguồn điện để an toàn, không gây nguy hiểm

- Không sử dụng nước để rửa động cơ

- Không sử dụng xăng hoặc các dung môi dễ bay hơi để vệ sinh máy, tránh làm hỏng các bộ phận của máy.

- Không sử dụng nước nóng trên 60° để lau các bộ phận khô trong máy, tránh nguy hiểm

- Khi dây điện hoặc động cơ bị hỏng cần được thay thế bởi những người có kinh nghiệm để tránh nguy hiểm

- Khi máy phát ra tia lửa điện thì cần phải liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ sửa chữa.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho quầy pha chế và cửa hàng đồ uống của mình, có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát để liên hệ mua hàng. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị ngành pha chế, nấu ăn, làm bánh với các mặt hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, mang chất lượng uy tín. E Blenders St816 được nhập khẩu nguyên bộ từ nhà sản xuất với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng. Khách hàng khi mua được tham quan, kiểm tra và tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thông qua các nhân viên tư vấn. Đặc biệt, siêu thị có bán lẻ riêng cối để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng khách hàng, đảm bảo mang đến lợi ích cao nhất.

dvpmarket

Chắc chắn với những hướng dẫn sử dụng máy đảo trà E Blenders St816 ở trên, bạn sẽ hiểu nhiều hơn về sự tiện dụng và đa năng của thiết bị này. Đây chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc máy đa năng như thế này phải không?

Sản phẩm tương tự