Hướng dẫn sử dụng

Cách chọn mâm nướng phù hợp không phải ai cũng biết

14-09-2020

Một trong những lưu ý khi chọn mâm (khay) nướng bánh chính là dựa vào loại bánh bạn làm có thời gian nướng là bao nhiêu mà sẽ có những lựa chọn từng loại khác nhau, cùng tham khảo nhé.

MÂM DÀNH CHO BÁNH NƯỚNG DƯỚI 15 PHÚT
✔️ Đối với một số loại bánh nướng nhanh chỉ trong trên dưới 15 - 20p như cookie, cupcake nhỏ... thì những mâm có độ dày vừa phải sẽ là lựa chọn thích hợp, nếu bạn đã xác định chỉ làm những bánh có thời gian ngắn thì mâm có độ dày dưới 2cm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với những dòng khác.
✔️ Tuy nhiên bạn cũng lưu ý không vì giá thành rẻ mà mua những loại mâm quá mỏng để tránh nhiệt độ nóng làm cong mâm hay nhiệt độ đáy mâm quá nóng làm bánh bị khét.
Tham khảo mâm Sanneng Ds1710053: click tại đây.

MÂM DÀNH CHO BÁNH NƯỚNG TRÊN 30 PHÚT
✔️ Đối với những loại bánh nướng cần thời gian lâu như pizza, các loại bánh bông lan khổ to, bánh Trung Thu, các loại bánh có bề mặt tiếp xúc lớn với mâm nướng thì nên ưu tiên chọn loại mâm có độ dày trên 2.5cm và tốt nhất là nên có khả năng chống dính để bánh khi ra lò được tốt nhất.
Tham khảo mâm Sanneng Ds1710054: click tại đây.

MÂM DÙNG CHO NƯỚNG CÁCH THỦY
✔️ Một số loại bánh cần nướng cách thủy như creme brulee, bánh bông lan bồng bềnh... thì cần những loại mâm trắng sâu đáy để có đựng được nước, độ dày 3cm để nhiệt độ đáy mâm được đều hơn.
Tham khảo Sanneng Ds1710055: click tại đây.

MỘT SỐ MẸO KHI NƯỚNG BÁNH
✔️ Với một số bánh có độ nở ra gấp đôi khi nướng, bạn cần sắp xếp bánh cách xa 1 - 1, tức bánh này cách bánh kia bằng khoảng cách của 1 chiếc bánh.
✔️ Khi nướng bánh, bạn nên xếp bánh sole với nhau, tránh xếp thẳng hàng, vì khi lò hoạt động, luồng khí nóng của lò sẽ lan tỏa và đi đều hơn quanh các bánh, tránh bị trường hợp bánh trước che bánh sau.

Hi vọng một số gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn mua mâm ưng ý.

Sản phẩm tương tự