Thau/thố/bát trộn
Thau inox Thau inox Thau inox Thau inox
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Thau inox

70.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Thau inox 18cm
70.000 đ
Còn hàng
Thau inox 26cm
99.000 đ
Còn hàng
Thau inox 28cm
105.000 đ
Còn hàng
Thau inox 32cm
125.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 18 cm, 26 cm, 28 cm, 32 cm
  • Chất liệu: inox cao cấp
  • Màu sắc: bạc
  • Đặc điểm: thau tròn, sáng bóng, dày dặn
  • Công dụng: dùng để rửa hay đựng các loại rau củ quả, thực phẩm khác
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 70.000 đ
Mô tả chi tiết

Thau inox là sản phẩm chuyên dụng thuận tiện trong quá trình đựng hay rửa các loại rau quả, thực phẩm khác. Đây là dụng cụ không thể thiếu trong nhà bạn, sản phẩm dễ sử dụng, an toàn mang đến sự tiện dụng cần thiết. 

Thau được sản xuất từ chất liệu inox bạc cao cấp, dày dặn chống trầy trượt và vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Thau có dạng tròn sáng bóng được thiết kế lòng trũng sâu, không bị gỉ sét, chống ăn mòn giúp bạn an toàn và đựng được nhiều thực phẩm. Phần miệng thau được thiết kế thành khuôn loe ra ngoài giúp bạn tiện cho việc cầm nắm di chuyển thau. Thau có kích thước đa dạng với 3 size: 26cm, 28cm, 32cm giúp bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của bạn. 

Ngoài ra, thau inox có tính độ bền cao, không bị biến dạng khi tiếp xúc nóng hay lạnh đều không ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng thau này với khối lượng lớn để đựng thực phẩm, trộn các loại nộm, salad hoặc dùng để làm bánh rất tiện lợi. Ngoài ra, còn được dùng để làm thau rửa hoặc đựng các loại rau củ quả, thực phẩm khác. Sản phẩm này tiện dụng, dễ vệ sinh chùi rửa, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng. 

Thau được sản xuất từ chất liệu inox bạc cao cấp, dày dặn chống trầy trượt và vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Thau có dạng tròn sáng bóng được thiết kế lòng trũng sâu, không bị gỉ sét, chống ăn mòn giúp bạn an toàn và đựng được nhiều thực phẩm

Phần miệng thau được thiết kế thành khuôn loe ra ngoài giúp bạn tiện cho việc cầm nắm di chuyển thau

Thau có kích thước đa dạng với 3 size: 26cm, 28cm, 32cm giúp bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của bạn

Lưu ý: Sau khi sử dụng xong, để nơi khô ráo, thoáng mát. Không dùng đựng muối, nước mắm, giấm qua đêm hoặc để nhiều ngày vì sẽ để lại mùi khó chịu của thau. Không dùng vật dụng có bàn chải thép hoặc miếng chùi sắt, nhọn để đánh bóng khi rửa. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả