Nguyên liệu
Syrup Monin Chocolate Dark 700Ml Syrup Monin Chocolate Dark 700Ml Syrup Monin Chocolate Dark 700Ml Syrup Monin Chocolate Dark 700Ml Syrup Monin Chocolate Dark 700Ml Syrup Monin Chocolate Dark 700Ml
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Chocolate Dark 700Ml

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1126) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000071
  • Thương hiệu: Monin
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Chocolate dark 700ml là loại siro có màu nâu đen làm từ socola nguyên chất. Sản phẩm vừa có vị đắng lại có vị ngọt đặc trưng của socola. Siso socola đem lại những lợi ích rất tốt cho từ việc cải thiện sức khỏe tim mạch đến cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, trong thành phần của Syrup Monin Chocolate dark còn có đường mía nguyên chất, nước, chất tạo mùi và chất tạo màu. Đây là nguyên liệu an toàn và không gây nguy hiểm với người sử dụng.



Syrup Monin Chocolate dark 700ml



Syrup Monin Chocolate dark 700ml là nguyên liệu pha chế các món đồ uống như cafe, soda, trà, sữa lắc và đồ uống đá xay, cocktails, mocktails,... Để có một ly nước ngon, bạn chỉ cần pha theo tỷ lệ 1 phần siro socola đen và 7 phần nước. Màu nâu đen sẽ làm cho đồ uống có màu bắt mắt và đẹp hơn. Đặc biệt, hương vị ngọt ngào rất phù hợp với khẩu vị của trẻ em lẫn người lớn. Sản phẩm được đóng chai thủy tinh bảo quản ở nhiệt độ 20 độ C. Khi sử dụng, bạn lắc đều sản phẩm và đóng kín chai ở 5- 10 độ C để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài.



Syrup Monin Chocolate dark 700ml là sản phầm được DVP Market nhập khẩu chính hãng với giá thành ổn định sẽ giúp bạn tự sáng tạo ra những món đồ uống mới lạ và độc đáo.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?