Nguyên liệu
Syrup Monin Lemonade 700Ml - Chanh mật ong Syrup Monin Lemonade 700Ml - Chanh mật ong Syrup Monin Lemonade 700Ml - Chanh mật ong Syrup Monin Lemonade 700Ml - Chanh mật ong Syrup Monin Lemonade 700Ml - Chanh mật ong Syrup Monin Lemonade 700Ml - Chanh mật ong
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Lemonade 700Ml - Chanh mật ong

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1325) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000114
  • Thương hiệu: Monin
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Lemon 700ml là loại siro cao cấp đến từ Pháp làm từ những trái chanh tươi đặc biệt. Đây là những trái chanh vàng vùng Sicily (Ý) - loại chanh ít chua hơn và mang trong mình nhiều hương hoa cỏ. Chanh có hình elip, màu vàng là loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe nhờ vào nước ép chua và giàu axit citric. Trong thành phần của Syrup Monin Lemon 700ml ngoài chanh tươi cô đặc còn có nước, axit citric, hương liệu chanh vàng tự nhiên và các hương liệu khác, chất chống oxy hóa, chất tạo nhũ, chất tạo màu.



Syrup Monin Lemon 700ml



Syrup Monin Lemon 700ml mang hương vị đặc trưng của chanh vàng. Sản phẩm có vị chua xen lẫn vị ngọt, mùi thơm rất dịu là thành phần của nhiều món ăn. Đồng thời là nguyên liệu pha chế các đồ uống như cocktail, trà, smoothies, mochas, dessert drinks,... Syrup Monin Lemon 700ml sẽ đem đến sự tươi mát, ngọt ngào của thảo mộc sẽ giúp bạn không thể quên hương vị đồ uống.



Để sử dụng Syrup Monin Lemon 700ml làm đồ uống, bạn pha loãng với nước theo tỉ lệ 1 phần siro 7 phần nước. Sản phẩm dùng trực tiếp với đá hoặc ướp lạnh sẽ cho chất lượng ngon hơn. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát. Sau khi mở nắp nên để ngăn mát tủ lạnh.



Nếu bạn muốn mua vị mơ, tham khảo tại đây nhé: https://www.dvpmarket.com/san-pham/syrup-monin-apricot-700ml/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?