Nguyên liệu
Syrup Monin Apricot 700ml - Quả mơ Syrup Monin Apricot 700ml - Quả mơ Syrup Monin Apricot 700ml - Quả mơ Syrup Monin Apricot 700ml - Quả mơ Syrup Monin Apricot 700ml - Quả mơ Syrup Monin Apricot 700ml - Quả mơ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Apricot 700ml - Quả mơ

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1498) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000106
  • Thương hiệu: Monin
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Apricot 700ml là sản phẩm thuộc thương hiệu Pháp, đóng chai tại Monin Asia, Malaysia. Đây là dạng siro làm từ những quả mơ tươi ngon kết hợp với đường mía nguyên chất. Ngoài ra còn có thêm nước ép trái cây khác, hương liệu tổng hợp, axit citric, acacia gum, chất tạo màu. Những trái mơ được lựa chọn kĩ lưỡng trải qua quá trình sơ chế và sản xuất đặc biệt nhằm lấy nước ép nguyên chất, giữ nguyên mùi vị tươi ngon trong sản phẩm. Sản phẩm được kiểm chứng an toàn và không chứa các chất độc hại.



Syrup Monin Apricot 700ml



Syrup Monin Apricot 700ml có vị chua nhiều hơn ngọt, mùi thơm dịu nhẹ. Sản phẩm thuộc dòng nguyên liệu pha chế cao cấp, chuyên dùng trong khi làm các đồ uống, trái cây dằm, sinh tố. Hoặc trong khi làm các món cocktail, trà, smoothies, mochas, dessert drinks,... sử dụng Syrup Monin Apricot 700ml cũng là cách mang lại thêm nhiều hương vị mới cho người thưởng thức. Sản phẩm đang có mặt tại DVP Market nhập khẩu chính hãng với chất lượng cao giúp bạn có thể thỏa mãn mong muốn tạo ra những thức uống mới lạ và hấp dẫn.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?