Nguyên liệu
Syrup Monin Caramel 700Ml Syrup Monin Caramel 700Ml Syrup Monin Caramel 700Ml Syrup Monin Caramel 700Ml Syrup Monin Caramel 700Ml Syrup Monin Caramel 700Ml
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Caramel 700Ml

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1017) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000070
  • Thương hiệu: Monin
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Caramel 700ml là nước siro mang hương vị caramel thuộc thương hiệu Moin hàng đầu thế giới. Thành phần chính của loại siro này bao gồm đường, nước, hương tổng hợp, chất tạo màu,... kết hợp với nhau. Sản phẩm có màu sắc đẹp, hương thơm dịu bảo quản trong chai 700ml. Syrup Monin Caramel sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp nên không có các chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.



Syrup Monin Caramel 700ml



Trong ngành pha chế đồ uống, Syrup Monin Caramel 700ml là nguyên liệu đặc trưng cho các đồ uống mang hương vị đậm đà. Sản phẩm là nguyên liệu không thể thiếu khi pha chế các loại cafe, latte, mocha và cappuccino,... Nếu muốn đơn giản hơn, bạn cũng có thể kết hợp sữa chua, sữa tươi, Syrup Monin Caramel với đá bào theo tỷ lệ 1:7 để tạo ra món đồ uống mát lạnh, giải nhiệt ngày hè. Sản phẩm dễ bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đồng thời sau khi mở nắp bạn nhớ để trong tủ lạnh ở nhiệt độ dưới 20 độ C.



Tại Việt Nam, bạn có thể tới DVP Market để tìm mua sản phẩm Syrup Monin Caramel 700ml. Với nguồn hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn, bạn có thể sáng tạo ra những đồ uống thật ngon và phù hợp với khẩu vị, sở thích của mình.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?