product
Shaker - Bình lắc pha chế - Inox - 350cc Shaker - Bình lắc pha chế - Inox - 350cc Shaker - Bình lắc pha chế - Inox - 350cc Shaker - Bình lắc pha chế - Inox - 350cc Shaker - Bình lắc pha chế - Inox - 350cc
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Shaker - Bình lắc pha chế - Inox - 350cc

89.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1058) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000319
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Ly Đong 40*20Cc
39.000 đ
TỔNG: 89.000 đ
Mô tả chi tiết

Bình lắc rượu 350cc là dụng cụ không thể thiếu dùng trong pha chế chuyên nghiệp. Bình lắc rượu 350cc có ba phần: Phần thứ nhất dùng để chứa các vật liệu cần pha trộn. Phần thứ 2 nhỏ hơn để lấp kín phần thứ nhất, bên trong có một miếng chắn có đục lỗ để đựng đá. Phần thứ 3 ở trên cùng là nắp bình, giúp giữ chặt các nguyên liệu khi lắc.
Bình lắc rượu được làm bằng inox không gỉ, đảm bảo sức khỏe người dùng. Thiết kế hiện đại, gọn gàng, vừa lòng bàn tay nên bình có thể lắc dễ dàng bằng một tay, giúp trộn hỗn hợp trong bình một cách nhanh chóng. Thành bình được làm bằng hai lớp dày giữ được nhiệt (nóng hoặc lạnh) của đồ uống lâu hơn. Bình lắc rượu giúp bạn thể hiện tài năng bartender chuyên nghiệp với các ly rượu, cocktail, các loại nước hoa quả hấp dẫn theo ý thích của riêng mình. Lắc rượu có dung tích 350cc đủ để bạn pha chế một lượng hỗn hợp nước uống cần thiết.

Phương thức lắc bình đơn giản: Đong, đo lường đầy đủ các chất liệu, cho vào bình lắc, đậy nắp bình và lắc thật nhanh, mạnh bằng hai tay, cho đến khi hai tay lạnh (khoảng 15 – 20s) rồi rót ra ly trang trí. Phương thức lắc dùng để pha chế thức uống có nguyên liệu khó trộn lẫn với nhau như đường, kem, sữa, trứng và cả trái cây.
Lưu ý không nên cho soda và các loại thức uống có CO2 vào bình lắc sẽ làm nước phun trào ra khi mở nắp bình.
DVP Market cung cấp sản phẩm bình lắc rượu 350cc chất lượng, giá tốt giúp bạn có thể dễ dàng học pha chế hoặc trổ tài làm Bartender chuyên nghiệp.

Bình lắc có kích thước lớn hơn, nếu bạn muốn mua hãy tìm hiểu tại đây: https://www.dvpmarket.com/san-pham/lac-ruou-550cc/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?