Nguyên liệu pha chế
Rượu Remy Martin Rượu Remy Martin
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Remy Martin

1.850.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000041
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích : 700 ml
  • Nồng độ : 40 %
  • Màu sắc: Màu vàng rơm
  • Sử dụng: uống nguyên chất hoặc dùng thêm đá. Pha chế đồ uống khác
TỔNG: 1.850.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Remy Martin VSOP là một trong những ngọn cờ đầu của các loại rượu VSOP cùng dòng Cognac. Remy VSOP là sự kết hợp hoàn hảo và đồng điệu của những hương vị mạnh mẽ, say đắm không thể chối từ. Đây thuộc dòng rượu mạnh, sản xuất tại vùng Cognac của nước Pháp, được chưng cất từ một loại rượu nhẹ sản sinh trong tiến trình lên men nho quả.

Sau một thời gian ủ trong thùng gỗ Sồi trong khoảng thời gian từ 7 đến 10 năm, các loại Eaux-De Vie này được đem ra phối chế theo một công thức định sẵn rồi đóng chai và bán khắp Thế giới.

Rượu Remy Martin là một loại rượu vô cùng hoàn hảo, không thể nào quên vì chúng ta vẫn thưởng thức được mùi vị của nó cả một tiếng đồng hồ sau khi nếm qua

Rượu Remy Martin VSOP là sự kết hợp hoàn hảo và đồng điệu của những hương vị mạnh mẽ, say đắm và không thể chối từ. Hãy tự mình khám phá một chút phảng phất của Vani hòa quyện cùng hương gỗ trầm ấm, một chút cảm giác trọn vẹn và ngọt ngào cùng hương trái cây thơm mát, đặc biệt là hương của mơ và đào chín. Hỗn hợp tuyệt vời này sẽ lan tỏa rất nhẹ nhàng trong từng ngụm rượu. Tận hưởng vị nguyên chất, thêm đá hoặc sáng tạo các cách pha chế khác.

Cồn ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn như thế nào? - Nhà thuốc  Long Châu

Rượu Remy Martin VSOP thường được sử dụng làm đồ uống trong những bữa tiệc sang trọng, các cuộc vui sum họp bạn bè, làm quà biếu cho người thân và đối tác làm ăn

Cách bảo quản rượu:

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

- Sau khi sử dụng nhớ đậy kín nắp chai để rượu không bị bay mùi.

- Để xa tầm tay của trẻ em, để nơi an toàn khó đổ vỡ.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?