Nguyên liệu pha chế
Rượu Grand Marier Rượu Grand Marier
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Grand Marier

734.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000027
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 700mil
  • Nồng độ: 40%vol
  • Sử dụng: dùng trực tiếp hoặc sử dụng trong đồ uống pha trộn
TỔNG: 734.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Grand Marnier là loại Rượu mùi Cognac hương cam đem đến một hương vị cực kỳ tinh tế và cao cấp. Một thành tố không thể thiếu của các vị Cocktail nổi tiếng như: Magarita, B52, Cosmopolitan. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức hương vị của Grand Marnier khi pha với ginger ale, bitter lemon hoặc nước cam/ chanh tươi với soda.

Rượu Grand Marnier là loại rượu mùi được sáng chế năm 1880 bởi Alexandre Manier-Lapostolle. Grand Marnier có màu vàng trong suốt với sắc hổ phách. Hương vị cam đắng citrus bigaradia được làm nổi bật và phong phú với vị cognac lâu năm, phảng phất vị mứt cam, cam tẩm đường hoặc mật ướt, toffee, hạt dẻ, hạnh nhân và cà phê.

Rượu Grand Manier chứa khoảng 40% hàm lượng cồn ( 80 proof). Loại rượu này được sản xuất theo nhiều công đoạn khác nhau, phần lớn được dùng trực tiếp hoặc sử dụng trong đồ uống pha trộn.

Đây là một dạng rượu chiết xuất từ tinh chất cam, được sản xuất bởi một trong những thương hiệu rượu cognac nổi tiếng nhất, chưng cất chủ yếu từ cam và một vài nguyên liệu khác

Cách bảo quản rượu:

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

- Sau khi sử dụng nhớ đậy kín nắp chai để rượu không bị bay mùi.

- Để xa tầm tay của trẻ em, để nơi an toàn khó đổ vỡ.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?