product
Ricola Sachet Original Herbs 15G Ricola Sachet Original Herbs 15G Ricola Sachet Original Herbs 15G Ricola Sachet Original Herbs 15G Ricola Sachet Original Herbs 15G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Ricola Sachet Original Herbs 15G

14.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (840) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KEO000000004
  • Thương hiệu: Ricola Sachet
TỔNG: 14.000 đ
Mô tả chi tiết

Ricola Sachet Original Herbs 15g là tên một loại kẹo ngậm thảo mộc không đường rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm nổi tiếng còn bởi sự kết hợp và hòa quyện của 13 loại thảo mộc quý hái trên vùng núi Thụy Sĩ. Thành phần chính của kẹo bao gồm đường, siro glucose, axit citric, chiết xuất tinh dầu trái chanh và hỗn hợp thảo mộc ricola, hương liệu tự nhiên. Ricola Sachet Original Herbs 15g sản xuất theo dây chuyền hiện đại, các khâu chế biến khoa học, rõ ràng giúp đảm bảo chất lượng, không có chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ricola Sachet Original Herbs 15g

Ricola Sachet Original Herbs 15g là sản phẩm kẹo dạng viên ngậm làm từ chanh Ricola và lá bạc hà giúp giảm ho, thông cổ khi bị viêm họng, khàn tiếng. Mỗi viên kẹo tuy nhỏ nhưng lại có mùi hương hấp dẫn, không chứa đường, không gây sâu răng và thích hợp cho những người kiêng đồ ngọt. Sản phẩm đóng gói trong bao kì kín và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng măt trời. Sau khi mở gói sử dụng vẫn còn, bạn nên đóng kín vào bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?