product
Ricola Sachet Lemon Mint 15G Ricola Sachet Lemon Mint 15G Ricola Sachet Lemon Mint 15G Ricola Sachet Lemon Mint 15G Ricola Sachet Lemon Mint 15G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Ricola Sachet Lemon Mint 15G

14.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1086) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KEO000000005
  • Thương hiệu: Ricola Sachet
TỔNG: 14.000 đ
Mô tả chi tiết

Kẹo ngậm thảo mộc Ricola Sachet Lemon Mint 15g chiết xuất tự nhiên, là sự kết hợp và hòa quyện giữa 13 loại thảo mộc quý ở vùng núi Thụy Sĩ. Đây là loại kẹo thảo mộc không chứa đường có thành phần chủ yếu là chanh, lá bạc hà, siro glucose, axit citric, hỗn hợp thảo mộc ricola. Ricola Sachet Lemon Mint 15g sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiệ đại, khép kín đạt tiêu chuẩn cao, không có chất độc hại và an toàn với sức khỏe khi sử dụng.

Ricola Sachet Lemon Mint 15g

Kẹo ngậm thảo mộc không đường Ricola Sachet Lemon Mint 15g có công dụng trị ho, trị đau họng, ngứa họng, hỗ trợ trị dị ứng do cảm, cúm. Sản phẩm không có Gluten, làm từ thảo mộc thiên nhiên không chứa đường nên không gây sâu răng, có thể sử dụng cho cả người ăn kiêng. Kẹo Ricola Sachet Lemon Mint 15g mang đến hương vị thơm ngon, sảng khoái, giúp thông cổ, mát họng hiệu quả.

Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời. Để tìm mua kẹo Ricola Sachet Lemon Mint 15g, bạn có thể đến DVP Market. Tại đây sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ, đảm bảo chất lượng cũng như hương vị đem lại.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?