Nguyên liệu
Tatua - Phomai mascarpone (1kg) Tatua - Phomai mascarpone (1kg) Tatua - Phomai mascarpone (1kg) Tatua - Phomai mascarpone (1kg) Tatua - Phomai mascarpone (1kg) Tatua - Phomai mascarpone (1kg)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Tatua - Phomai mascarpone (1kg)

265.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Bao gồm 10% VAT
Sản phẩm chính hãng
Xem (2055) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CHEESE000040
  • Thương hiệu: Tatua
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 265.000 đ
Mô tả chi tiết

Phô mai Mascarpone Tatua 1kg với thành phần nguyên liệu chủ yếu là kem, chất làm đặc, food acid, chất ổn định giúp phô mai có độ mềm mịn, màu trắng và hương vị thơm ngậy của sữa tươi. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến chế biến đều được diễn ra khép kín theo quy trình công nghệ hiện đại dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu. Hơn nữa, phô mai Mascarpone Tatua 1kg không chứa hóa chất nên rất an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Phô mai Mascarpone Tatua 1kg rất dễ ăn và phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Bạn có thể dùng trực tiếp với trà, cà phê hoặc ăn kèm với bánh mỳ, sandwich. Ngoài ra, các đầu bếp và thợ làm bánh còn dùng phô mai Mascarpone để chế biến các loại bánh cheese cakes, làm kem, súp cơm risottos hay nước sốt trộn mỳ Ý (pasta). Để bảo quản sản phẩm sử dụng lâu hơn, hãy để trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ C. DVP Market hiện đang là địa chỉ phân phối, cung cấp phô mai Mascarpone Tatua 1kg nhập khẩu từ New Zealand chất lượng, đảm bảo độ thơm ngon và an toàn.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Phô Mai Teama 16P
48.000 đ