product
Pate Royal Poultry Liver Mousse With Pork 180G Pate Royal Poultry Liver Mousse With Pork 180G Pate Royal Poultry Liver Mousse With Pork 180G Pate Royal Poultry Liver Mousse With Pork 180G Pate Royal Poultry Liver Mousse With Pork 180G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Pate Royal Poultry Liver Mousse With Pork 180G

86.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1510) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NLK000000093
  • Thương hiệu: Royal
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 86.000 đ
Mô tả chi tiết

Pate Royal Poultry Liver Mousse with Pork được làm từ gan heo, mỡ heo, thịt heo, sữa, trứng, muối, hương thơm, gia vị, nước, lactose, amidon… được sản xuất theo công thức truyền thống của nước Pháp mang đến hương vị tuyệt hảo của nền ẩm thực Pháp. Tất cả các nguyên liệu được trộn đều và băm mịn trước khi được đưa vào một thiết bị chuyển hóa các nguyên liệu trên sang thể nhũ tượng. Sau quá trình trên, hỗn hợp được cho vào lọ rồi hấp cách thủy để đảm bảo vệ sinh, giữ lại hương vị thơm ngon nhất của sản phẩm.

Pate Royal Poultry Liver Mousse with Pork 180g

Pate Royal Poultry Liver Mousse with Pork được dùng ăn kèm với bánh mì hoặc làm gia vị cho các món ăn thêm hấp dẫn, cung cấp chất đạm cho cơ thể. Sản phẩm được đóng hũ 180g nhỏ gọn, thích hợp dùng mang đi du lịch hay cho những bữa điểm tâm nhanh, dùng được cho mọi lứa tuổi. Nên để nơi khô ráo, thoáng mát, giữ lạnh sau khi mở nắp. Sản phẩm Pate Royal Poultry Liver Mousse with Pork 180g chất lượng, thơm ngon, giá cả hợp lý tại DVP Market sẽ góp phần làm các món ăn của bạn hấp dẫn hơn.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan