Gia vị món Hàn
Nước tương
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nước tương

8.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Nước Tương Hương Việt 500Ml
8.000 đ
Hết hàng
Nước Tương Haday 500Ml
46.400 đ 58.000 đ
Còn hàng
Nước tương 501S 500ml
66.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: GVN000000018
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Đóng gói: 500ml/chai
  • Thành phần: đậu nành, nước, muối, nước tương tổng hợp,…
  • Đặc điểm: dạng chất lỏng
  • Công dụng: dùng để chấm trực tiếp với các món hải sản và các món nướng, chiên, xào,…hoặc tẩm ướp gia vị
  • Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Dầu Olivoila
82.000 đ
TỔNG: 8.000 đ
Mô tả chi tiết

Nước tương là một trong những loại nước tương được ủ lên men thượng hạng, sản xuất theo công thức truyền thống của Hàn Quốc với những nguyên liệu tươi ngon  làm tăng thêm hương vị đậm đà cho các món ăn.

Sản phẩm được làm từ các thành phần thơm ngon và an toàn cho sức khỏe như đậu nành, nước, tương lên men, muối... đem lại sự thơm ngon, hấp dẫn ngay từ mùi hương. Đặc biệt, các nguyên liệu của sản phẩm đã qua kiểm tra và chế biến nghiêm ngặt, không chứa các chất bảo quản độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm rất chất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mang đến cho sự hài lòng cho người tiêu dùng. Nước tương có màu đen sánh mịn dạng lỏng, mùi vị đậm đà và thơm ngọt đặc trưng của Hàn Quốc phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Sản phẩm được đóng chai đẹp mắt với dung tích chứa 500ml/chai, có nắp bật chắc chắn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản. Nước tương bao gồm nhiều loại mẫu mã khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Nước tương chuyên dụng này được dùng để ướp, chấm hoặc có thể chế biến các món ăn như kho, xào, nấu canh,... mang lại những món ăn thơm ngon, hấp dẫn và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Sản phẩm được làm từ các thành phần thơm ngon và an toàn cho sức khỏe như đậu nành, nước, tương lên men, muối... đem lại sự thơm ngon, hấp dẫn ngay từ mùi hương

. Sản phẩm rất chất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mang đến cho sự hài lòng cho người tiêu dùng

Nước tương có màu đen sánh mịn dạng lỏng, mùi vị đậm đà và thơm ngọt đặc trưng của Hàn Quốc phù hợp với khẩu vị của nhiều người

Nước tương bao gồm nhiều loại mẫu mã khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Sản phẩm được đóng chai đẹp mắt với dung tích chứa 500ml/chai, có nắp bật chắc chắn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản

Lưu ý: Sau mỗi lần sử dụng, nên bảo quản đậy nắp chai kín để nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và những nơi ẩm ướt. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả