Gia vị
Tương trụ hầu Lee Kum Kee 240 Tương trụ hầu Lee Kum Kee 240 Tương trụ hầu Lee Kum Kee 240 Tương trụ hầu Lee Kum Kee 240 Tương trụ hầu Lee Kum Kee 240
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Tương trụ hầu Lee Kum Kee 240

50.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (4613) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TUONG0000025
  • Thương hiệu: Lee Kum Ki
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Khối lượng: 240g
  • Thành phần: nước, đường, đậu nành lên men,
  • Công dụng: dùng để chấm hay chế biến món ăn
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 50.000 đ
Mô tả chi tiết

Tương trụ hầu của thương hiệu nổi tiếng Lee Kum Kee được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu thiên nhiên được lựa chọn nghiêm ngặt, làm nên chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Tương trụ hầu với hương vị ngọt ngào thơm ngon là món sốt tuyệt vời đối với các bà nội trợ gia đình.

Hương vị Tương Trụ Hầu Lee Kum Kee thật đậm đà nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời giữa đậu nành lên men, tỏi nồng, vị gừng cay dịu... cho món ăn thêm hấp dẫn. Không những sở hữu nguồn nguyên liệu hoàn toàn sạch, sản phẩm còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được đóng lọ tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại. 

Tương Trụ Hầu Lee Kum Kee được dùng để chấm, làm các món xào hoặc quay nướng, ướp vịt quay hay ăn với vịt quay. Với thành phần tự nhiên giúp cho món ăn thêm đậm đà và kích thích cảm giác muốn ăn của các thành viên gia đình.

Hương vị Tương Trụ Hầu Lee Kum Kee với thành phần chính là đậu nành lên men, tỏi, gừng,... cho món ăn thêm hấp dẫn

Không những sở hữu nguồn nguyên liệu hoàn toàn sạch, sản phẩm còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng

Sản phẩm được đóng lọ tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản

Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp chặt và cất trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan