Hạt
Nhân quả phỉ không vỏ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nhân quả phỉ không vỏ

61.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Nhân quả phỉ không vỏ Turkey 100gr
61.000 đ
Hết hàng
Nhân quả phỉ không vỏ Turkey 1kg
570.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: HAT000000016
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 100gr, 1kg
  • Thành phần: 100% quả phỉ
  • Màu sắc: vàng
  • Công dụng: ăn trực tiếp hoặc chế biến các loại món bánh, kẹo
  • Hạn sử dụng: 2 năm
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 61.000 đ
Mô tả chi tiết

Hạt quả phỉ hay còn gọi là hạt dẻ, một loại hạt ngon giàu chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe. Không chỉ vậy, hạt phỉ còn mang hương vị bùi béo thơm ngon nên thường được sử dụng trong các thực đơn nấu ăn, đặc biệt trong các công thức làm bánh.

Thành phần hoàn toàn từ 100% quả phỉ được sấy khô, tách vỏ sạch sẽ, hoàn toàn từ tự nhiên, không chất phẩm màu hay chất độc hại, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, cung cấp cho bạn loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao. Quả phỉ có dạng gần giống hình cầu hoặc bào thành sợi, nhân vàng, bùi bùi, béo ngậy và rất thơm. Đồng thời, loại quả này chứa nhiều chất béo không bão hòa giúp người sử dụng có đủ dưỡng chất, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Sản phẩm còn rất tốt cho trẻ em và phụ nữ có thai hoặc người cao tuổi.

Ngoài ra, nhân quả phỉ không vỏ là loại tinh chất giàu vitamin cùng các khoáng chất giúp bổ sung năng lượng và vitamin vào cơ thể rất tốt. Hạt quả phỉ được đóng gói trong bịch với khối lượng gồm 100gr và 1kg dễ sử dụng và bảo quản. Thế nên có thể sử dụng thường xuyên, nhất là trong các bữa ăn nhẹ hay bữa ăn thay thế trong ngày. Loại hạt này có thể dùng ăn trực tiếp hay chế biến các loại món bánh, xào nấu món ăn, kẹo socola,…

Thành phần hoàn toàn từ 100% quả phỉ được sấy khô, tách vỏ sạch sẽ, hoàn toàn từ tự nhiên, không chất phẩm màu hay chất độc hại, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, cung cấp cho bạn loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao

. Quả phỉ có dạng gần giống hình cầu hoặc bào thành sợi, nhân vàng, bùi bùi, béo ngậy và rất thơm

Hạt quả phỉ được đóng gói trong bịch với khối lượng gồm 100gr và 1kg dễ sử dụng và bảo quản

Lưu ý: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, buộc kín miệng gói nếu chưa sử dụng hết.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả