Máy móc
Phụ kiện - Máy trộn bột đa năng Beow C02 - Càng lồng
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Phụ kiện - Máy trộn bột đa năng Beow C02 - Càng lồng

580.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: LPK000000030
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Phụ kiện thay thế cho máy trộn bột đa năng Beow C02
  • Công dụng: chuyên dụng dùng để đánh trứng, kem, bơ
  • Máy trộn bột đang năng Beow C02:
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 580.000 đ
Mô tả chi tiết

Máy trộn bột đa năng Beow C02:

Beow C02 là chiếc máy đánh trứng, nhồi bột, trộn kem cũng như nhào trộn các nguyên liệu hỗ trợ bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng trong việc làm bánh và chế biến thức ăn. Máy đánh trứng và trộn bột để bàn Beow CO2 rất phù hợp với quy mô gia đình và kinh doanh nhỏ lẻ.

Càng lồng - Máy trộn bột đa năng Beow C02 (bán lẻ):

Đây là phụ kiện được bán lẻ chuyên biệt cho việc đánh trứng của dòng máy trộn bột Beow C02. Bạn có thể dễ dàng thay thế dụng cụ khi gặp phải vấn đề đánh, nhào, trộn bột mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí để mua một chiếc máy mới.

Lồng đánh của máy đánh trứng được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp không gỉ, nguyên liệu không bị dính nhiều vào lồng đánh nên hạn chế hao hụt. Và nó cũng đảm bảo an toàn vệ sinh trong chế biến thực phẩm và bền bỉ với thời gian.

Càng lồng - Máy trộn bột đa năng Beow C02

Càng lồng đánh của máy trộn bột Beow C02 chuyên đánh với tốc độ cao, đánh cho bông xốp các hỗn hợp: lòng đỏ trứng, lòng trắng trứng, các dung dịch dạng lỏng vớ độ đậm đặc ít,… Với tốc độ này nên lưu ý cho cho máy vận hành tối đa trong vòng 15 phút. Với kiểu càng lồng thì thành phẩm cho ra như các loại bánh bông lan, bánh kem với độ tươi xốp cao tạo nên độ mềm và tươi ngon của bánh.

Tốc độ đánh trứng nhanh, tiết kiệm thời gian tối đa, đánh được số lượng trứng nhiều nâng cao hiệu quả sản xuất. Với thiết kế các thanh đan lồng vào nhau, trứng sẽ được đánh sánh đều, rất mịn và đạt tiêu chuẩn quy định của từng loại bánh.

Kết hợp với hệ thống điều khiển thông minh, bạn có thể chủ động điều khiển tốc độ đánh, thời gian đánh trứng khác nhau

Lưu ý: Sau khi sử dụng xong, vệ sinh máy, rửa sạch, tháo lắp cẩn thận, và để nơi khô ráo.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan