Máy cafe Rancilio - Đại lý
Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022 Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022 Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022 Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022 Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022 Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022 Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022 Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy pha Cafe Rancilio Class 5 USB 2 Groups - Model 2022

111.600.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Sản phẩm chính hãng
124.000.000 đ
Xem (5622) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000015
  • Thương hiệu: Rancilio
  • Xuất xứ: Italia
  • Công suất: 4300W
  • Điện áp: 220V - 240V
  • Dung tích nồi hơi: 11L
  • Màu: Đen - Trắng
  • Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp
  • Số groups: 2
  • Điều khiển vòi đánh sữa: C-Lever
  • Kết nối USB bảo trì: Có
  • Ánh sáng Led báo hiệu mực nước: Có
  • Tự động điều khiển mực nước: Có
  • Chu trình tự động vệ sinh: Có
  • Bảo hành: 12 tháng
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 111.600.000 đ
Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy pha Cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups

Rancilio là thương hiệu máy pha cafe cao cấp, chất lượng hàng đầu được sản xuất 100% tại Italia đạt đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Rancilio đưa đến bạn những chiếc máy pha cafe chất lượng, vị cafe đậm đà đáng thưởng thức. Sản phẩm cho hiệu quả công năng vượt trội, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực. Đồng thời đáp ứng tất cả mọi nhu cầu pha chế trong nhà hàng, khách sạn, quán cafe chuyên nghiệp…. Sản phẩm có đầy đủ linh kiện. phụ kiện thay thế dễ dàng, sử dụng lâu dài.

Những chức năng vượt trội của máy pha café Rancilio Class 5 2 groups

Được trang bị nồi hơi lớn với dung tích 11 lít và máy bơm nước công suất lớn

Máy pha cà phê Rancilio Class 5 2 groups được đánh giá cao ở khả năng duy trì ổn định, tránh sụt áp, đảm bảo phục vụ đầy đủ công suất, phù hợp với các quán, nhà hàng có lượng khách đông. Hệ thống bên trong máy được bố trí hợp lý với nồi hơi dung tích 11 L cùng máy bơm công suất lớn, hộp bảo vệ vi mạch chính ở vị trí an toàn tránh nước vào, cháy nổ… Các chi tiết bên trong máy đều được làm bằng hợp kim siêu bền, những vị trí kết nối cũng được làm bằng hợp kim  không gỉ có độ bền cao giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Tối ưu hệ thống kiểm soát nhiệt độ nước

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ nước pha trà, cà phê có 2 chế độ nhiệt độ và lượng nước khác nhau có thể lập trình được. Nước nóng và nước lạnh được pha với nhau thông qua vi xử lý điện tử để ra được nhiệt độ nước mong muốn, tự động dừng khi đạt được liều lượng mong muốn và có thể lập trình cả nhiệt độ và lượng nước cho mỗi chế độ cài đặt bằng cách sử dụng phần mềm có sẵn mà không cần mở máy.

Bàn phím Led thép đàn hồi chất lượng cao

Máy pha cà phê Rancilio Class 5 2 groups trang bị cho mình bàn phím Led thép đàn hồi, cấu tạo 5 lớp: EMI, MYLAR, METAL DOME, SPACE, FILM.  Đèn LED giúp cho người thao tác sẽ dàng hơn trong điều kiện thiếu sáng. Bàn phím mềm giúp bạn điều khiển máy thoải mái, giảm thiểu các vấn đề liên quan đến việc phải bấm nút liên tục, cũng như độ bền của bàn phím.

Cần gạt C-Lever – Công nghệ độc quyền của Rancilio

Cần gạt của Máy pha cà phê Rancilio Class 5 2 groups đa nhiệm có 2 tùy chọn chức năng: 1 là để hâm nóng sữa và 2 để tạo bọt sữa cho việc pha latte. Cần gạt với valve đóng mở chỉ cần xoay 25°, khi gạt cần lên valve sẽ mở và giữ nguyên vị trí đó. Khi gạt cần xuống, người sử dụng có thể điều chỉnh hoạt động của valve. Khi bạn buông tay, valve sẽ tự động đóng lại. Một ưu điểm nổi bật khác của máy pha cà phê Rancilio Classe 5 là thiết kế vòi đánh sữa thế hệ mới dài hơn, góc tạo bọt dễ dàng và kết cấu 4 lỗ thoát hơi cho tia đánh sữa trở nên mạnh mẽ hơn.

Thiết kế chuyên nghiệp với vẻ lịch lãm

Rancilio Class 5 2 groups sở hữu vẻ ngoài chuyên nghiệp, mạnh mẽ và ấn tượng.  Logo Rancilio được khắc laser tỉ mỉ trên tay cầm, góc trên bên trái máy và mặt sau lưng máy, thể hiện sự đồng bộ, nhất quán và tinh tế trong thiết kế của 1 thương hiệu lớn nhất thế giới. Máy được trang bị lớp vỏ inox gia công nhám theo tiêu chuẩn AISI - đúng với tiêu chuẩn "xanh" của vật liệu kim loại (chuẩn Mỹ)

Hệ thống hâm nóng ly tách hiệu quả – Vệ sinh máy dễ dàng

Máy pha cà phê Rancilio Class 5 2 groups rất chú trọng tới quá trình vệ sinh và bảo trì máy pha của Barista. Lưới hỗ trợ được làm từ polymer scratchproof, có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh bên trong máy một cách đơn giản và hệ thống gom chất lỏng hiệu quả (Grid System) giữ cho bề mặt làm việc luôn sạch sẽ và không để lại vết cà phê thừa. Hệ thống làm nóng ngay phía trên máy giúp làm khô cốc nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng tức thì.

Hình ảnh Máy pha Cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups


Công nghệ nồi hơi được lập trình quản lý ABM.07 không những giúp ổn định áp suất, tiết kiệm điện năng đến 35% mà còn dễ dàng pha cafe và tạo bọt sữa liên tục, vòi sữa tự hiệu chuẩn chất lượng khí nóng khi tạo bọt. Chương trình ngâm cafe giúp dậy lên mùi hương đậm đà, thơm phức và vị cafe ngon hảo hạng.


Thiết kế tay cầm độc quyền tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng, tích hợp size lưới lên 23gr/shot. Trên tay cầm có logo thương hiệu Rancilio nổi bật, đẹp mắt.


Hệ thống lưới lọc thiết kế theo góc 35 độ che khuất mặt pha cafe, tạo không gian pha chế sạch sẽ, giọt cafe cắt gọn trên lưới mà không bị tràn ra ngoài.


Hệ thống tạo bọt sữa C-Clever với các vòi thoát khí giúp tạo vòng xoáy, lấy bọt sữa dễ dàng. Máy sở hữu chương trình vệ sinh tự động thông minh qua các nút bàn phím giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh máy sau khi sử dụng.


Thiết kế bàn phím mềm tạo cảm giác dễ chịu khi thao tác trên máy. Khung bàn phím làm bằng chất liệu thép bền bỉ, cao cấp, bên trong có độ đàn hồi cao. Thêm vào đó, màn hình hiển thị trực quan giúp Barista dễ cài đặt pha chế.


Công nghệ sấy nóng tách đỉnh cao giúp nhiệt độ tách duy trì từ 74- 76℃, đảm bảo hương vị cafe hoàn hảo khi đến tay khách hàng.Chức năng ổn định điện áp V-Flex đảm bảo cài đặt không có lỗi và hạn chế sự cố về điện năng trong quá trình sử dụng.

Thông số Kỹ thuật Máy pha Cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups

Tiêu chí 5USB  7USB
Xuất xứ Italia  Italia
Công suất 4300W 6000W
Điện áp 220 - 240V 220-240V
Dung tích nồi hơi 11L 11L
Kích thước 770x540x520mm     750x540x520mm
Trọng lượng 55kg 56KG
Màu sắc Bạc ĐEN
Số group 2 2
Điều khiển vòi đánh sữa  C-Lever  C-Lever
Kết nối USB bảo trì
Ánh sáng Led báo hiệu mực nước
Tự động điều khiển mực nước
Chu trình tự động vệ sinh
Chất liệu Thép không gỉ cao cấp Alumnium
Bảo hành 12 tháng 12 tháng

Có nên lựa chọn máy pha cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups?

Máy pha cafe Rancilio Classe 2 Groups là một trong những dòng máy cao cấp của thương hiệu Rancilio được các chuyên gia đánh giá rất cao. Máy pha cafe Rancilio Classe có xuất xứ từ Ý, thường phù hợp với những quán cafe có quy mô. Máy pha cafe Rancilio sẽ giúp barista khá nhiều trong việc phục vụ khách hàng, mang tới cho khách hàng những ly cafe thơm lừng với công nghệ hiện đại, an toàn và sạch sẽ. Hơn thế nữa, sự ra đời của máy pha cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups còn mang lại nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc máy pha cafe cho không gian kinh doanh của mình, đừng ngần ngại tham khảo máy pha cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups nhé. 

Những điểm đặc biệt trên máy pha cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups

Máy pha cafe Rancilio Classe 2 Groups nổi bật với công nghệ nồi hơi được lập trình quản lý ABM.07 không những giúp ổn định áp suất, tiết kiệm điện năng đến 35% mà còn dễ dàng pha cafe và tạo bọt sữa liên tục, vòi sữa tự hiệu chuẩn chất lượng khí nóng khi tạo bọt. Chương trình ngâm cafe giúp dậy lên mùi hương đậm đà, thơm phức và vị cafe ngon hảo hạng.

Thiết kế tay cầm độc quyền tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng, tích hợp size lưới lên 23gr/shot. Trên tay cầm có logo thương hiệu Rancilio nổi bật, đẹp mắt.

Hệ thống lưới lọc của máy pha cafe Rancilio Classe 2 Groups được thiết kế theo góc 35 độ che khuất mặt pha cafe, tạo không gian pha chế sạch sẽ, giọt cafe cắt gọn trên lưới mà không bị tràn ra ngoài.

Hệ thống tạo bọt sữa C-Clever với các vòi thoát khí giúp tạo vòng xoáy, lấy bọt sữa dễ dàng. Máy sở hữu chương trình vệ sinh tự động thông minh qua các nút bàn phím giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Thiết kế bàn phím mềm tạo cảm giác dễ chịu khi thao tác trên máy. Khung bàn phím làm bằng chất liệu thép bền bỉ, cao cấp, bên trong có độ đàn hồi cao. Thêm vào đó, màn hình hiển thị trực quan giúp Barista dễ cài đặt pha chế.

Công nghệ sấy nóng tách đỉnh cao của máy pha cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups giúp nhiệt độ tách duy trì từ 74- 76℃, đảm bảo hương vị cafe hoàn hảo khi đến tay khách hàng. Chức năng ổn định điện áp V-Flex đảm bảo cài đặt không có lỗi và hạn chế sự cố về điện năng trong quá trình sử dụng. Có thể đánh giá, máy pha cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups là lựa chọn cực kì tối ưu cho những khách hàng đam mê cafe

Mua máy pha Cafe Rancilio Classe 5 USB 2 Groups tại DVP Market

  • Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM
  • Tel: 028 7300 1770 – Fax: 028 7300 1771
  • Hotline: 0907 30 9988
  • Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan