product
Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6 Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy pha cà phê Rancilio Silvia V6

21.700.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Rancilio
  • Xuất xứ: Ý
  • Công suất: 1100W
  • Điện áp: 230 V
  • Kích thước máy: 290 x 235 x 340 mm
  • Kích thước tay pha: 58mm
  • Trọng lượng: 14kg
  • Chất liệu thân máy: Thép không gỉ
TỔNG: 21.700.000 đ
Mô tả chi tiết

Thương hiệu Rancilio Silvia:

Là thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng được ra đời năm 1997 nhập nhẩu trực tiếp tại Ý. Đây được xem là một dòng máy pha cà phê bán chạy nhất do chúng có kết cấu vững chắc, giá cả hợp lý và và có nguồn phụ kiện để thay thế sửa chữa.

Trên thị trường hiện nay, Máy pha cà phê Rancilio Silvia là một trong những dòng máy pha cà phê bạn không thể bỏ qua nhằm phục vụ máy móc thiết bị sử dụng cho gia đình hoặc các chuỗi kinh doanh nhà hàng và quán cà phê nhỏ.

Đặc điểm của máy pha cà phê Rancilio Silvia V6:

Máy pha café Rancilio Silvia V6 với thiết kế rất gọn nhẹ và hiện đại phù hợp với không gian quầy bar của các quán cà phê vừa và nhỏ

Máy pha cà phê Rancilio Silvia được lắp đặt hệ thống vòi đánh sữa bằng thép không gỉ với chức năng đánh sữa tự động, giúp bạn nhanh chóng có được lớp bọt sữa hoàn hảo, đẹp mắt phục vụ cho công đoạn vẽ Latte Art đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, vòi phun nước nóng xoay 180 độ hỗ trợ làm nóng tách dễ dàng trước khi pha chế hoặc làm những tách Americano đầy hấp dẫn.

Thân máy được sơn viền đen và toàn bộ là chất liệu thép cao cấp không gỉ, có độ sáng bóng cao

Hệ thống giảm áp suất hiện đại – Bể chứa nước có thể tháo rời: Máy pha cà phê Rancilio Silvia sở hữu hệ thống giảm áp suất tiên tiến sử dụng van điện ba chiều. Bể chứa nước với thể tích 2.5 lít dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho công đoạn bảo dưỡng và vệ sinh máy. Bạn hoàn toàn có thể chủ động làm đầy bể chứa nước trong khi máy vận hành.

Chức năng đun hơi để cho ra món cafe Ý phù hợp dể dàng tạo bọt sữa với máy Rancilio Silvia V6

Chế độ pha cà phê bán tự động, tiết kiệm điện năng: Nồi hơi được thiết kế với kim loại đặc biệt không chì, có khả năng dẫn điện, dẫn nhiệt tốt giúp gia tăng tính an toàn sức khỏe cho người dùng. Nước trong nồi hơi được làm nóng nhanh chóng, có độ nhiệt cao và ổn định lâu dài. Từ đó giúp chiết xuất những tách cà phê hoàn hảo về hương vị. Bên cạnh đó, Rancilio Silvia có chế độ sẽ tự đóng sau 30 phút khi chúng không hoạt động từ công nghệ đã được lập trình trước đó. Ở chế độ chờ, chúng sẽ tiêu thụ ít hơn 0,5 Wh( Watt – hour). Từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng nhiều mỗi ngày.

 3 bộ điều chỉnh kiểm soát nhiệt độ gồm: máy pha cà phê, hơi nước và nồi hơi để đảm bảo tách cà phê espresso tuyệt vời

 

Tay cầm cafe năng lên tới 700gr, phù hợp cho chất lượng cafe chuyên nghiệp, dấu ấn Rancilio chất lượng cao, không thay đổi trên máy Silvia V6

Công dụng của máy pha cà phê Rancilio Silvia:

Máy pha cà phê Rancilio Silvia không chỉ đảm bảo sự phân bố nhiệt và nước hiệu quả để chiết ra lượng espresso tươi nguyên mùi vị mà còn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho chính quán cà phê. Thiết kế hiện đại, máy pha cafe Rancilio Silvia hoàn hảo cho bất kỳ khu vực và cung cấp mức độ hoàn toàn chuyên nghiệp về hiệu suất pha chế cà phê đáng tin cậy.

Nhờ Silvia V6, bạn không còn phải lựa chọn giữa phong cách và chức năng hoặc thiết kế và hiệu suất. Trải nghiệm niềm vui khi mà tại bất kỳ nơi nào, bạn cũng có thể pha được một tách espresso chuyên nghiệp hoàn hảo.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?