Máy móc
Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290 Máy hút chân không BK P290
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy hút chân không BK P290

2.195.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000385
  • Thương hiệu: Shineya (Aoba)
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Điện áp: 50Hz / 220V
  • Công suất: 220W
  • Độ chân không: - 85kPa
  • Kích thước DxRxC: 39x15x7.5 cm
  • Trọng lượng: 2.5 kg
  • Đường hàn DxR: 30cm*5mm
  • Tính năng: hút sản phẩm ướt, bột, khô
  • Loại túi sử dụng: tất cả các loại túi
  • Có bảo hành
TỔNG: 2.195.000 đ
Mô tả chi tiết

Máy hút chân không BK P290 là dòng máy hút chân không không kén túi nội địa của Trung Quốc, do tập đoàn công nghiệp Shineya sản xuất. Đây là mẫu máy rất được ưa chuộng tại thị trường trong nước và các nước Châu Á.

BK P290 là dòng máy không kén túi, hoạt động tự động hoàn toàn. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật so với các dòng máy tương tự trên thị trường hiện nay. Máy có ưu điểm lực hút khỏe, hút được khô, ướt, không kén bao bì. Phù hợp sử dụng trong gia đình hoặc kinh doanh nhỏ.

Máy hút chân không BK P290 đáp ứng nhu cầu sử dụng kinh doanh phổ biến, máy được thiết kế chuyên dụng cho các nhà kinh doanh nhỏ lẻ

Ưu điểm nổi bật của Máy hút chân không BK P290:

- Máy hút chân không BK P290 sở hữu thiết kế vỏ ngoài dạng nguyên khối, được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt. Máy tự động hoàn toàn, sử dụng rất đơn giản, sản phẩm đẹp, chắc chắn. Tiết kiệm được đến 80% về chi phí mua túi. 

- Máy được trang bị động cơ có công suất là 220W tạo ra lựa hút mạnh đạt - 85Kpa, đảm bảo hút cạn không khí thừa trong các túi bảo quản, ước tính đạt 99%. Bạn có thể hút bao lâu tùy thích cho đến khi hết khí mà không giới hạn số lần hút. Máy có thể hoạt động liên tục cả ngày như một chiếc máy hút chân không bán công nghiệp.

- Với chiếc máy hút chân không đa năng cầm tay được trang bị một khay chứa nước đi kèm máy sẽ cho phép nó có thể hút chân không được các thực phẩm ướt, có chứa nước giúp cho hoa quả, thực phẩm giữ được lâu hơn.

- Bảng điều khiển được thiết kế rất đơn giản với 4 nút lựa chọn quá trình hút chân không với thời gian hàn có thể được điều chỉnh từ 1 cho đến 10S được hiển thị bằng 10 đèn led báo sáng, nhìn rất trực quan khi sử dụng.

-  Hút được hầu hết các loại túi 2 mặt trơn đang có bán trên thị trường như túi bóng, túi màng nhôm. Không chỉ dùng để hút chân không các loại túi mà nhà sản xuất còn trang bị thêm cho chiếc Bk P290 một ống hút riêng dành cho việc hút các loại túi, hộp đựng thông thường như túi đựng quần áo, hộp đựng thức ăn, hoặc chai rượu vang uống chưa hết.

Máy hút chân không P290 sở hữu thiết kế vỏ ngoài dạng nguyên khối, được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt,  nhìn rất chắc chắn

Lực hút chân không sau khi hút đạt - 85kPa, hút hết 99% không khí

Bảng điều khiển của BK P290 được thiết kế rất đơn giản với 4 nút lựa chọn quá trình hút chân không, với thời gian hàn có thể được điều chỉnh từ 1 cho đến 10S 

Hướng dẫn sử dụng máy Máy hút chân không BK P290:

Bước 1: Cấp nguồn, ấn nút on/off để khởi động máy. Nâng nắp máy lên trên. Lựa chọn thời gian hàn, phụ thuộc vào chiều dày của túi, trong khoảng từ 1 đến 10s. Ấn nút Suction nozzzle để đẩy ống hút ra ngoài.

Bước 2: Đưa miệng túi hút chân không vào vị trí đường hàn, đảm bảo ống hút nằm bên trong túi, dùng 2 tay ấn đều nắp máy xuống dưới, có tiếng kêu tách tách là được để nắp máy ngàm vào 2 đầu ở dưới phần đế phía dưới.

Bước 3: Ấn nút start để máy bắt đầu hút không khí trong túi. Quan sát đến khi máy hút hết không khí trong túi thì ấn nút Suction nozzle để máy thu đầu ống hút lại, lúc này máy đầu quá trình hàn miệng túi lại.

Bước 4: Khi các đèn báo tắt hết là lúc  Quá trình hàn miệng túi kết thúc, có tiếng kêu bíp bíp để báo, bạn nhấc nắp ép ra và bắt đầu quá trình hút chân không túi mới.

Có kèm sách hướng dẫn cho bạn dễ dàng sử dụng

Lưu ý: Máy được thiết kế chạy liên tục trong ngày. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn được sử dụng một cách tùy tiện. Bạn cần vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, không để bụi bẩn, thực phẩm bám dính gây tác hại cho máy.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả