Đường
Mật ong hoa Cafe Mật ong hoa Cafe Mật ong hoa Cafe Mật ong hoa Cafe Mật ong hoa Cafe
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Mật ong hoa Cafe

150.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2090) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SUGA00000042
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: 100% mật ong hoa cafe nguyên chất
  • Công dụng: ăn trực tiếp, pha thức uống và dùng chế biến món ăn
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 150.000 đ
Mô tả chi tiết

Mật được ong hút từ hoa cà phê (chủ yếu ở các tỉnh Tây Nguyên). Đây là loại mật ong được nhiều người chuộng nhất vì vị và màu sắc của nó. Mật ong hoa cafe là kết tinh sự chăm chỉ và nỗ lực của hàng triệu con ong trong mỗi đợt hoa cafe nở rộ. 

Mật ong có màu giống cafe, đặc quánh, mùi thơm đặc trưng của hoa cafe, vị ngọt sắc nhưng không gắt. Mật ong hoa cafe thường đựng trong các chai nhựa vẫn đảm bảo chất lượng cũng như hương vị đặc trưng của nó. Cũng giống như các loại khác, mật ong hoa cafe có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đường từ mật ong là loại đường tự nhiên, rất có lợi cho cơ thể nên bạn không sợ phải tăng cân hoặc tăng lượng đường trong máu. 

Bạn cũng có thể dùng mật ong để ăn trực tiếp giúp da dẻ hồng hào, sáng mịn hoặc chế biến các loại đồ uống rất có lợi. Ngoài ra, mật ong hoa cafe còn được dùng làm nguyên liệu trong một số món ăn làm dậy lên mùi thơm và hương vị. Sản phẩm được bảo quản kín, tiện lợi, dễ dùng và sử dụng lâu dài.

Mật được ong hút từ hoa cà phê (chủ yếu ở các tỉnh Tây Nguyên

Mật ong có màu giống cafe, đặc quánh, mùi thơm đặc trưng của hoa cafe, vị ngọt sắc nhưng không gắt

Mật ong hoa cafe thường đựng trong các chai nhựa vẫn đảm bảo chất lượng cũng như hương vị đặc trưng của nó

Lưu ý: Đậy nắp kín, bảo quản và cất giữ sau khi dùng không hết. Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt và có thể bảo quản trong ngăn mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988. 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả