Đường
Mạch nha nếp 500G Mạch nha nếp 500G Mạch nha nếp 500G Mạch nha nếp 500G Mạch nha nếp 500G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Mạch nha nếp 500G

27.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
30.000 đ
Xem (2802) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SUGA00000043
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 500g
  • Thành phần: 100% mạch nha nếp
  • Đặc tính: dạng dẻo, dai, vị ngọt
  • Công dụng: dùng trực tiếp hoặc sên chế biến món bánh, kẹo,...
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 27.000 đ
Mô tả chi tiết

Mạch nha nếp được chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại một vị ngọt đậm đà và an toàn khi sử dụng. Với công dụng tuyệt vời của mạch nha, đây chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong chế biến món ăn của bạn. 

Đây là một loại mật dẻo được sản xuất từ ngũ cốc, làm bằng gạo nếp và các loại tinh bột, có dùng men trong mầm thóc để đường hóa. Sản phẩm có độ dẻo nhưng không dai, màu vàng nâu sậm, vị ngọt thanh, thơm ngon mùi nếp. Mạch có tác dụng làm cho kẹo tăng độ dai, nhiều tơ, không bị lại đường, không bị chảy nhão do hút ẩm mà giá thành lại không cao. Mạch nha nếp được đóng trong hộp nhựa, nắp đậy chắc chắn, dễ bảo quản và sử dụng. 

Sản phẩm có thể dùng để ăn trực tiếp vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Bạn có thể dùng mạch nha pha chút nước để quét lên các món quay, nhất là vịt quay, tạo cho món ăn một hương vị đậm đà, thơm ngon, cho màu đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng mạch nha để phết lên bánh hoặc để sên nhân bánh đậu xanh hay bánh dứa, kẹo,…giúp cho thành phẩm thêm ngọt thanh và dẻo thơm.

Đây là một loại mật dẻo được sản xuất từ ngũ cốc, làm bằng gạo nếp và các loại tinh bột, có dùng men trong mầm thóc để đường hóa

Sản phẩm có độ dẻo nhưng không dai, màu vàng nâu sậm, vị ngọt thanh, thơm ngon mùi nếp

Mạch có tác dụng làm cho kẹo tăng độ dai, nhiều tơ, không bị lại đường, không bị chảy nhão do hút ẩm mà giá thành lại không cao

Mạch nha nếp được đóng trong hộp nhựa, nắp đậy chắc chắn, dễ bảo quản và sử dụng

Lưu ý: Đậy nắp kĩ sau mỗi lần sử dụng. Để nơi khô ráo, thoáng mát. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả