product
Lorenz Crunchips Salted 100G Lorenz Crunchips Salted 100G Lorenz Crunchips Salted 100G Lorenz Crunchips Salted 100G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Lorenz Crunchips Salted 100G

27.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1062) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BANH00000005
  • Thương hiệu: Lorenz
TỔNG: 27.000 đ
Mô tả chi tiết

Lorenz Crunchips Salted 100g là loại snack khoai tây mang hương vị muối khá thông dụng ở nhiều nước trên thế giới. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Lorenz - nhãn hiệu snack số 1 tại Đức. Đây thực chất là loại khoai tây chiên thường sử dụng trong các món ăn nhẹ hàng ngày. Lorenz Crunchips Salted làm từ những củ khoai tây ngon nhất được lựa chọn kĩ càng. Sau đó, khoai tây đem đi rửa sạch và sơ chế thành những lát mỏng.

Lorenz Crunchips Salted 100g sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các bước tiến hành khoa học, khép kí dưới sự kiểm tra của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu. Sản phẩm được tẩm ướp các nguyên liệu tự nhiê chất lượng cao, muối, đường,.. và đem nướng cùng chút dầu hướng dương nhằm mang lại hương vị thơm ngon nhất. Sản phẩm không có hóa chất độc hại và an toàn với người sử dụng.

Lorenz Crunchips Salted 100g

Lorenz Crunchips Salted 100g hấp dẫn người thưởng thức bởi những lát khoai tây mỏng, tròn đều màu vàng ươm. Khoai tây giòn, có vị hơi mặn của muối cùng mùi thơm đặc trưng. Bạn có thể dùng làm món ăn nhẹ, món ăn vặt hàng ngày rất bổ dưỡng. Bạn có thể tìm đến DVP Market để mua hàng có chất lượng cao. Ngoài Lorenz Crunchips Salted 100g, tại đây còn có snack Lorenz Crunchips với nhiều hương vị hấp dẫn cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?