product
Lorenz Crunchips Paprika 100G Lorenz Crunchips Paprika 100G Lorenz Crunchips Paprika 100G Lorenz Crunchips Paprika 100G Lorenz Crunchips Paprika 100G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Lorenz Crunchips Paprika 100G

27.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1134) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BANH00000006
  • Thương hiệu: Lorenz
TỔNG: 27.000 đ
Mô tả chi tiết

Lorenz Crunchips Paprika 100g là sản phẩm khoai tây chiên rất được nhiều người trên thế giới yêu thích, Sản phẩm có thành phần bao khoai tây, muối, bột ớt Paprika, dầu hướng dương, bột hành tây, đường, bột phô mai, đạm sữa, hương liệu tự nhiên. Các nguyên liệu làm nên sản phẩm phải lựa chọn kĩ càng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức đảm bảo hương vị thơm ngon đặc trưng của từng nguyên liệu. Lorenz Crunchips Paprika 100g không có hóa chất, không chất bảo quản, chất tạo màu nên không gây độc hại và an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Lorenz Crunchips Paprika 100g

Khoai tây chiên Lorenz Crunchips Paprika 100g nhận nhiều sự yêu mến của khách hàng thưởng thức ở hương vị thơm, cay cay đầu lưỡi. Cắn một miếng khoai tây nghe giòn rụm, tan đều trong miệng. Ăn khoai tây chiên, bạn sẽ hiểu thấu sự hài hòa đến tuyệt vời giữa hương vị ớt paprika trong hỗn hợp gia vị.

Khoai tây chiên Lorenz Crunchips Paprika 100g là món ăn vặt hàng ngày mà bạn có thể sử dụng để thưởng thức cùng bạn bè và người thân. Không những vậy, sản phẩm còn cung cấp năng lượng, protein và một số vitamin, thích hợp làm món ăn nhẹ đầy bổ dưỡng cho những người bận rộn. Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nên dùng hết sau khi mở bao.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?