Khuôn Gato
Khuôn nhôm vuông đáy rời Khuôn nhôm vuông đáy rời Khuôn nhôm vuông đáy rời Khuôn nhôm vuông đáy rời Khuôn nhôm vuông đáy rời Khuôn nhôm vuông đáy rời
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn nhôm vuông đáy rời

45.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 12Cm
45.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 14Cm
48.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 16Cm
51.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 18Cm
54.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 26Cm
56.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 28Cm
60.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 20Cm
62.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 30Cm
65.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 22Cm
66.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm vuông đáy rời 24Cm
70.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000197
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhôm cao cấp
  • Màu sắc: bạc
  • Hình dạng: hình vuông , đáy rời
  • Đặc điểm: chịu được nhiệt, không gỉ
  • Kích thước: nhiều size
  • Công dụng: làm các loại bánh bông lan, bánh sinh nhật, rau câu, bánh kem,...
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 45.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhôm vuông đáy rời là dụng cụ cần thiết được làm từ chất liệu nhôm bạc cao cấp. Không chất độc hại, bền không hoen gỉ, an toàn cho nguyên liệu. Sản phẩm này chịu được nhiệt độ cao nên có thể nướng mà không sợ bị biến dạng méo hay lệch. Đặc biệt là đáy rời nên khi lấy bánh ra cũng rất dễ dàng, dễ tháo rời và dễ tách ra khỏi khuôn bánh.. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng khuôn nhôm được sử dụng làm ra các loại bánh thơm ngon, đẹp mắt. Sản phẩm được dùng trong lò nướng đơn giản tiện lợi để tạo ra chiếc bánh thơm ngon.

Bộ khuôn nhôm hình vuông đáy rời bao gồm nhiều loại kích cỡ size to nhỏ khác nhau giúp cho người sử dụng lựa chọn tùy thích. Khuôn thích hợp trong việc chế biến ra những chiếc bánh tạo ra các loại bánh khuôn hình vuông độc đáo như: bánh sinh nhật, rau câu, bánh kem ,…


Thiết kế khuôn vuông đế rời giúp lấy bánh nhanh, dễ dàng mà không phá vỡ dáng bánh 

Cách làm thì cực kì đơn giản dễ làm để làm ra chiếc bánh vuông đẹp mắt nhất. Đây cũng là dụng cụ nấu bánh cần thiết tại nhà, các tiệm bánh, các cửa hàng làm bánh, các mặt hàng kinh doanh. Sản phẩm này vô cùng tiện lợi, dễ làm đặc biệt rút ngắn được thời gian sơ chế/ chế biến mà vẫn đảm bảo chất lượng làm ra chiếc bánh hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng: Đổ bột hỗn hợp vào khuôn sau đó đem vào lò nướng khoảng 15 phút với nhiệt độ thích hợp. Khi bánh chín vàng lấy khuôn ra để nguội và trang trí.

Lưu ý: Để khuôn chống dính tốt và sử dụng tốt bạn nên bôi một ít dầu ăn hay bơ lên lòng khuôn đế khuôn chống dính hiệu quả và lấy bánh ra dễ dàng hơn. Sau khi dùng xong, tránh dùng vật dụng có bề mặt sắc nhọn khi rửa để không làm mất đi độ bền của khuôn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.
 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?