Khuôn Gato
Khuôn nhôm hoa đáy liền Khuôn nhôm hoa đáy liền Khuôn nhôm hoa đáy liền Khuôn nhôm hoa đáy liền Khuôn nhôm hoa đáy liền Khuôn nhôm hoa đáy liền
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn nhôm hoa đáy liền

48.400 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn nhôm hoa đáy liền 14Cm
48.400 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm hoa đáy liền 12Cm
52.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm hoa đáy liền 18Cm
54.560 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm hoa đáy liền 20Cm
57.200 đ
Còn hàng
Khuôn nhôm hoa đáy liền 16Cm
59.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000312
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhôm cao cấp
  • Màu sắc: màu bạc
  • Đặc điểm: hình bông hoa, đáy liền
  • Kích thước bao gồm: 12cm, 14cm, 16cm, 18cm, 20cm
  • Công dụng: làm bánh ngọt, rau câu, bánh bông lan, xôi,…
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 48.400 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhôm hoa đáy liền là sản phẩm được thiết kế độc đáo cùng kết hợp với nét hoa văn tinh tế làm cho món tráng miệng của bạn trở nên hấp dẫn. Khuôn được làm từ chất liệu nhôm bạc dày dặn, đáy liền được thiết kế với dạng hình bông hoa. Sản phẩm không chất độc hại, đảm bảo cho thực phẩm nguyên liệu, an toàn dễ sử dụng. Thành khuôn dày và cao, có khả năng truyền nhiệt tốt tạo nên chiếc bánh hình dáng chuẩn from đều và đẹp.

Khuôn nhôm hoa đáy kiền bao gồm nhiều loại kích cỡ to nhỏ khác nhau giúp bạn dễ dàng tùy theo nhu cầu của mỗi người.Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ khuôn chống dính màu bạc, chịu được nhiệt tốt được sử dụng trong lò nướng, lò vi sóng. Sản phẩm an toàn, không chất độc hại, dễ dàng vệ sinh sau khi rửa. Khuôn thiết kế đẹp mắt tạo hình bông hoa làm cho món bánh/ rau câu không chỉ thơm ngon mà còn thu hút ánh nhìn, kích thích sự thèm ăn cho người dùng.


Khuôn nhôm hình hoa với các cánh đồng đều, lòng khuôn rộng chịu nhiệt tốt 

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi xong các bước làm cốt bánh, bạn đổ phần hỗn hợp đã chuẩn bị vào khuôn rồi đặt khuôn vào lò nướng với nhiệt độ phù hợp. Khi bánh đã chín vàng lấy khuôn ra để nguội sẽ giúp cho bánh không bị dính. Với chiếc khuôn tiện ích này bạn có thể làm ra các loại bánh ngọt, rau câu, xôi, bánh bông lan. Dụng cụ này được sử dụng làm bánh tại nhà, các mặt hàng tiệm bánh, các mặt hàng kinh doanh online,…. Đây cũng là dụng cụ cần thiết phục vụ cho những bạn yêu thích học nghề làm bánh.

Lưu ý: Vệ sinh khuôn sạch sẽ sau khi dùng, không sử dụng cọ kim loại để tránh làm hỏng phần chống dính. Để khuôn chống dính tốt bạn nên bôi một ít dầu ăn hay bơ lên lòng khuôn đế khuôn chống dính hiệu quả và lấy bánh ra dễ dàng hơn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998
 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?