product
Khuôn Nhấn Cutter Vớ Khuôn Nhấn Cutter Vớ Khuôn Nhấn Cutter Vớ Khuôn Nhấn Cutter Vớ Khuôn Nhấn Cutter Vớ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn Nhấn Cutter Vớ

6.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (727) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000122
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 6.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhấn culter vớ dài 5,5 cm, rộng 3 cm là khuôn nhấn bánh có kích thước tương đối nhỏ. Sản phẩm làm từ chất liệu nhộm sáng bỏng, có độ bền và chịu lực tốt. Sản phẩm chuyên dùng để làm khuôn tạo hình cho bánh trước khi đem vào lò nướng. Khuôn giúp bánh cố định về kiểu dáng, kích thước và không bị bể vụn khi nướng trong lò.

Khuôn nhấn culter vớ

Để sử dụng sản phẩm, đầu tiên bạn trộn bột bánh với các nguyên liệu và nhào thật kĩ. Dùng cán bột để cán bánh thành những lát mỏng. Trên bề mặt phẳng, bạn dùng khuôn nhấn culter vớ ấn nhẹ lên lớp bột là lấy bánh ra cho vào khuôn nướng. Bánh sau khi nướng có hình chiếc vớ xinh xắn, màu vàng, thơm mùi sữa và trứng gà. Để những chiếc bánh hình vớ thêm xinh xắn, bạn có thể sử dụng thêm các đuôi bắt kem hoặc dùng kem tươi, socola để trang trí bề mặt bánh.

Khuôn nhấn culter vớ đang có mặt tại DVP Market giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi tạo hình dáng trong khi làm bánh. Ngoài ra, đến đây, bạn còn có cơ hội tham khảo thêm nhiều loại khuôn và dụng cụ làm bánh hữu ích khác.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?