product
Khuôn Nhấn Culter Cây Thông Khuôn Nhấn Culter Cây Thông Khuôn Nhấn Culter Cây Thông Khuôn Nhấn Culter Cây Thông Khuôn Nhấn Culter Cây Thông
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn Nhấn Culter Cây Thông

6.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (721) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000112
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 6.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhấn culter cây thông giúp bạn làm ra những chiếc bánh quy với hình cây thông. Sản phẩm làm bằng nhôm cao cấp, dày dặn, dễ cầm nắm và sử dụng. Khuôn có kích thước chiều dài 8.1 cm, chiều rộng 5.5 cm và dài khoảng 1.7 cm. Do làm bằng chất liệu tốt nên sản phẩm sử dụng lâu dài, không bị gỉ sắt, không độc hại và chịu lực tốt.

Khuôn nhấn culter cây thông

Trong khi làm bánh quy, ngoài hình tròn thông thường bạn cũng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng mới lạ bằng sự hỗ trợ đến từ các khuôn bánh. Với khuôn nhấn culter cây thông, rất đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ có chiếc bánh quy hình cây thông xinh xắn. Chỉ cần ấn nhẹ khuôn về lớp bột đã cán mỏng và đem đi nướng. Bánh quy nướng xong có màu vàng, bạn có thể dùng thêm kem hoặc socola để trang trí lên bề mặt bánh cho sinh động.

Ngoài ra, bạn có thể dùng khuôn nhấn culter cây thông để tạo hình cho các loại củ quả giúp món ăn bắt mắt hơn. Sản phẩm khuôn nhấn culter cây thông dễ vệ sinh và bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh mặt trời. Nếu muốn mua loại khuôn này cũng như các loại dụng cụ làm bánh khác, bạn hãy tìm đến với DVP Market để có hàng chính hãng, chất lượng.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan