Khuôn tart/ pizza/ chiffon/ bundt/ sandwich
Khuôn bánh pizza Khuôn bánh pizza Khuôn bánh pizza Khuôn bánh pizza
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn bánh pizza

110.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn Bánh Pizza 24Cm
110.000 đ
Còn hàng
Khuôn Bánh Pizza 26Cm
120.000 đ
Còn hàng
Khuôn Bánh Pizza 29Cm
130.000 đ
Hết hàng
Khuôn Bánh Pizza 32Cm
140.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000025
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: hợp kim nhôm phủ chống dính
  • Màu sắc: đen
  • Công dụng: khay nướng pizza.
  • Kích thước: 24cm, 26cm, 29cm, 32cm
  • Cách bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 110.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nướng bánh pizza được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bề mặt được phủ lớp chống dính không gỉ. Sản phẩm màu đen không chất độc hại, có độ bền cao, chịu được nhiệt tốt và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Được thiết kế đơn giản, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng thao tác cho việc đổ bột, tách bánh ra khỏi khuôn. Bộ sản phẩm bao gồm nhiều loại kích thước to nhỏ khác nhau giúp bạn dễ dàng cho việc lựa chọn. Đồng thời giúp bạn thuận tiện cho việc dễ lau chùi, an toàn sử dụng. Sản phẩm này có thể dùng trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh,...

Cách làm đơn giản, dễ làm chế biến ra nhiều loại bánh ngon hấp dẫn cùng với chiếc khuôn chuyên dụng này. Khuôn bánh này được dùng để làm bánh pizza hấp dẫn. Ngoài ra cũng là dụng cụ nấu ăn ứng dụng trong nhà bếp gia đình, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng,... Sản phẩm thuận tiện khi sử dụng, rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Cách dùng :  Đổ hỗn hợp nguyên liệu bánh vào khuôn và cho vào nướng ở nhiệt độ và thời gian thích hợp. Bánh sau khi chín lấy ra để nguội và thưởng thức. 

Lưu ý: Sau khi sử dụng, bảo quản rửa sạch bằng nước rửa chén, tránh dùng vật dụng có bề mặt sắc nhọn để không làm ra mất độ bền chống dính của khuôn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Lò nướng Nerone
21.600.000 đ