Khuôn cupcake/ muffin/ vỏ sò/ donut
Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp

65.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1446) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000024
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 33 x 24cm
  • Chất liệu: silicon
  • Màu sắc: đen
  • Công dụng: khuôn tạo hình hoa làm bánh ngọt, rau câu,..
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 65.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp là một khuôn lớn trong đó gồm nhiều khuôn nhỏ với hình dáng những bông hoa khác nhau. Một bộ khuôn thường có kích thước chiều dài 33cm và chiều rộng là 24cm làm bằng chất liệu silicon cao cấp. 

Sản phẩm an toàn và không có chất độc hại, lớp silicon mềm dẻo giúp sản phẩm có độ bền cao. Đặc biệt hơn, khuôn bánh nướng hoa tổng hợp có thể dùng trong các môi trường nhiệt độ khắc nghiệt từ -40 độ C đến 230 độ C. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm trong lò vi sóng, lò nướng hoặc tủ lạnh, bạn không phải lo lắng khuôn bị hư hỏng hoặc chảy nhựa ảnh hưởng chất lượng bánh.

Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp thích hợp dùng trong việc làm bánh để làm các món bánh ngọt, bánh tráng miệng, thạch rau câu,... Khuôn trước khi dùng nên vệ sinh sạch sẽ, lau bằng khăn khô. Sau khi trải qua quá trình nướng chín, bánh dễ lấy và có hình dáng như những bông hoa trên khuôn mà không bị bể vụn. Chỉ với một lần nướng bánh bằng khuôn bánh nướng hoa tổng hợp, bạn đã tạo ra những chiếc bánh với hình dáng khác nhau đem lại sự vui mắt và độc đáo.

Sản phẩm an toàn và không có chất độc hại, lớp silicon mềm dẻo giúp sản phẩm có độ bền cao

Một bộ khuôn thường có kích thước chiều dài 33cm và chiều rộng là 24cm 

Khi sử dụng sản phẩm trong lò vi sóng, lò nướng hoặc tủ lạnh, bạn không phải lo lắng khuôn bị hư hỏng hoặc chảy nhựa ảnh hưởng chất lượng bánh

Khuôn bánh nướng hoa tổng hợp có thể dùng trong các môi trường nhiệt độ khắc nghiệt từ -40 độ C đến 230 độ C

Lưu ý: Rửa sạch dụng cụ sau mỗi lần sử dụng. Cất giữ và bảo quản, lấy ra sử dụng tiếp khi cần.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?