Nguyên liệu làm bánh
Zelachi - Bơ lạt Bottega (1kg) Zelachi - Bơ lạt Bottega (1kg) Zelachi - Bơ lạt Bottega (1kg) Zelachi - Bơ lạt Bottega (1kg) Zelachi - Bơ lạt Bottega (1kg)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Zelachi - Bơ lạt Bottega (1kg)

245.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (950) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOW000000006
TỔNG: 245.000 đ
Mô tả chi tiết





Với thành phần tự nhiên làm từ kem thanh trùng 100% sữa bò tươi, bơ lạt Bottega Zelachi 1kg mang đến vùi vị sữa thơm, béo và hấp dẫn cho món bánh. Sản phẩm có màu vàng và được đóng gói, bảo quản trong tủ lạnh từ 32 - 35 độ C. Trong quá trình sản xuất, bơ lạt Bottega Zelachi 1kg không chỉ mang trong mình mùi vị thơm đặc trưng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng đem lại. Sẽ thật hấp dẫn nếu như bạn biết áp dụng loại bơ này vào trong các món bánh để tăng thêm hương vị, kích thích vị giác của người thưởng thức. Không chỉ vậy, khi nấu các món chiên, xào,... việc sử dụng bơ lạt Bottega Zelachi 1kg thay thế dầu ăn cũng là một ý tưởng hay giúp dậy lên hương vị và sự quyến rũ của món ăn. Bạn có thể trữ đông sản phẩm ở nhiệt độ dưới 18 độ C để dùng được lâu hơn. Với thời gian sử dụng lên đến 6 tháng, sẽ thật tuyệt vời để bạn bổ sung nguyên liệu này vào căn bếp nhà mình.

 

 

Tại DVP Market có bán nhiều nguyên liệu bơ dầu làm bánh khác, các bạn tham khảo tại đây nhé: https://www.dvpmarket.com/bo-dau/

 

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?