Trung thu
Nhân trung thu sên sẵn Heka Mơ Tây 1kg Nhân trung thu sên sẵn Heka Mơ Tây 1kg
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nhân trung thu sên sẵn Heka Mơ Tây 1kg

145.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (570) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Heka
TỔNG: 145.000 đ
Mô tả chi tiết

Nhân bánh Heka là một trong những sản phẩm dùng để làm nhân bánh tạo nên hương vị hấp dẫn của chiếc bánh trung thu. Thành phần của nhân gồm thịt quả dưa lưới, tinh bột, bí đao, dầu thực vật, đường, chất ổn định, hương dứa tổng hợp, chất bảo quản thực phẩm, chất tạo màu. Nhân Heka không bị quá ngọt như các dòng nhân khác mà có vị chua ngọt đặc trưng của dưa lưới. Nhân Heka dạng nhân sên sẵn, dễ sử dụng, không gây ngán khi ăn nhiều.

Nhân Heka được sản xuất và chế biến theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo về chất lượng, mùi vị, không chất hóa học hay độc hại, an toàn sử dụng. Nhân được xay nhuyễn hoàn toàn dưới dạng bột mịn xay nhuyễn, vị hài hòa rất dễ ăn, không nứt vỡ bề mặt. Ngoài ra, hương vị của nhân có vị chua chua, ngọt ngọt, bùi bùi tạo nên một nhân bánh thơm ngon, bổ dưỡng.


Nhân Heka dạng sên sẵn rất tiện lợi để làm bánh Trung thu

Nhân Heka là nguyên liệu sản xuất làm ra bánh trung thu, cookies và các loại bánh ngọt. Đây là sản phẩm tiện ích giúp bạn tạo nên một chiếc bánh trung thu hoàn hảo nhất cùng với đa dạng hương vị và màu sắc khác nhau. Nhân là nguyên liệu cần thiết để có được chiếc bánh trung thu hoàn hảo, được dùng ăn tại nhà và tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, khách hàng. 

Lưu ý: Khi sử dụng không hết, sản phẩm bảo quản trong tủ mát. Sau khi dùng cần buộc kín, tránh nhiệt độ cao, độ ẩm lớn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.
 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?