Dụng cụ làm bánh
Găng tay Vinyl trong không bột size L Găng tay Vinyl trong không bột size L Găng tay Vinyl trong không bột size L Găng tay Vinyl trong không bột size L Găng tay Vinyl trong không bột size L Găng tay Vinyl trong không bột size L
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Găng tay Vinyl trong không bột size L

185.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1587) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000240
TỔNG: 185.000 đ
Mô tả chi tiết

Găng tay Vinyl trong không bột size L có màu trắng trong sạch sẽ, được làm từ nhựa Vinyl – 1 loại nhựa dẻo nhân tạo, có độ dẻo dai, bền đẹp, ôm sát tay, rất khó rách, dễ sử dụng và thao tác khi chế biến món ăn, làm bánh, cầm nắm đồ vật. Vì thế găng tay Vinyl được dùng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm, thủy sản, công nghiệp, lắp ráp điện tử, dược phẩm, nông nghiệp…, ứng dụng khi tiếp xúc với các món ăn chế biến sẵn, dịch vụ ẩm thực, y tế, chăm sóc sức khỏe (Spa và chăm sóc da)…

Sử dụng găng tay Vinyl trong không bột giúp đôi tay sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho món ăn bạn chế biến. Sản phẩm được sản xuất không có chất latex giúp giảm thiểu rủi ro bị dị ứng khi đeo. Găng tay Vinyl trong không bột được sử dụng một lần, thay thế găng tay khác để đảm bảo vệ sinh.

Găng Tay Vinyl Trong Không Bột Size L

Găng tay Vinyl trong không bột size L có kích thước lớn, bao trùm bàn tay giúp bảo vệ đôi tay tốt nhất.

Găng tay Vinyl trong không bột size L được đóng hộp 1000 chiếc (50 đôi) chắc chắn, đảm bảo vệ sinh cho găng tay bên trong.

Sản phẩm Găng tay Vinyl trong không bột size L chất lượng, an toàn tại DVP Market là vật dụng thiết thực hữu ích cho bạn đảm bảo đôi tay và thức ăn sạch sẽ khi chế biến các món ăn.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?